scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất cảnh du học sinh nhập học kỳ tháng 7/2018 tại Nhật Bản
30/06/2018
1006
Các bạn du học sinh khóa 6, 7, 8 có lịch nhập học kỳ tháng 7/2018 tại Nhật Bản vừa được Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức lễ xuất cảnh và tiệc chúc mừng tại công ty.

Ngoài nhân vật chính là các du học sinh chuẩn bị xuất cảnh, buổi lễ có sự hiện diện của tập thể Bộ phận du học, các thầy cô phụ trách giảng dạy chương trình du học, hơn 50 du học sinh khóa sau và đặc biệt là sự có mặt của đại diện quý phụ huynh các du học sinh chuẩn bị xuất cảnh. Tất cả cùng tề tựu để chúc mừng, dặn dò và động viên tinh thần các bạn càng phải cố gắng nỗ lực học tập, rèn luyện nhiều hơn nữa khi du học tại Nhật Bản, vì tương lai của bản thân, vì danh dự và niềm tin của gia đình, quê hương đất nước. 

Trước khi các bạn sang Nhật, Bộ phận du học sẽ giới thiệu các bạn với Hội du học sinh Esuhai – Kaizen tại Nhật để tất cả các bạn biết nhau và có thể kết nối hỗ trợ nhau khi sang Nhật cũng như khi học tập và làm việc tại Nhật.

Hình ảnh ngày hôm nay của các bạn du học sinh khóa 6, 7, 8 cũng sẽ là hiện thực trong tương lai gần của hơn 50 bạn du học sinh khóa sau đang học tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool. Buổi lễ cũng thay lời nhắn nhủ đến các bạn kouhai, mong muốn các bạn hãy học hỏi, kế thừa tinh thần, nghị lực và kinh nghiệm học tập từ các anh chị khóa trước, tiếp bước các thế hệ du học Esuhai - Kaizen.

Tại Nhật Bản, Esuhai có nhóm nhân viên hỗ trợ du học sinh trong thời gian các bạn du học tại Nhật, về nhà ở, việc làm thêm, đường đi lại, hồ sơ giấy tờ… Nếu cần tư vấn và hỗ trợ, các du học sinh liên hệ: Văn phòng Nhật Bản (101-0047 Arte Otemachi, 8F, 1-5-16, Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan). Điện thoại: +81-3-5577-3268. 

Các du học sinh chuẩn bị xuất cảnh chụp hình lưu niệm cùng đại diện gia đình

Các du học sinh chuẩn bị xuất cảnh chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô và các bạn khóa sau

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này