scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
140 công ty Nhật thăm Esuhai – KaizenYoshidaSchool
29/06/2018
1573
Trong tháng 6, một đoàn khách gồm các giám đốc của 140 công ty Nhật Bản đã có chuyến thăm Việt Nam. Cũng trong dịp này, đoàn đã đến công ty Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) để tham quan và tìm hiểu về chương trình đào tạo tiếng Nhật và phái cử người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Kosumo Sekiyu đại diện cho 140 công ty Nhật Bản cho biết, tuyển dụng nhân sự nước ngoài sang làm việc là một nhu cầu cấp thiết hiện nay của rất nhiều công ty Nhật và nhu cầu này đang diễn ra ở hầu khắp các ngành nghề, lĩnh vực từ sản xuất đến dịch vụ tại Nhật Bản. Đại diện của 140 công ty Nhật có mặt ngày hôm nay đều đang rất quan tâm đến nguồn nhân lực Việt Nam và họ muốn tìm hiểu nhiều hơn vì có nhu cầu tuyển dụng nhân sự Việt Nam trong tương lai. 

Trong chuyến tham quan, ngoài phần nghe giới thiệu về công ty, về chương trình đào tạo tiếng Nhật và phái cử người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc thì đoàn khách còn được đưa đi tham quan trực tiếp các lớp đào tạo học viên sang Nhật làm việc của Esuhai, được giao lưu và nghe các bạn tham gia chương trình thực tập sinh và kỹ sư trình bày về mục tiêu nghề nghiệp của các bạn khi chọn con đường sang Nhật làm việc. 

Đa phần các công ty Nhật bày tỏ sự cảm kích với chương trình đào tạo của Esuhai khi đặt sứ mệnh đào tạo cho học viên có mục tiêu học tập, làm việc rõ ràng tại Nhật và trở về trưởng thành hơn, phải là lao động có tay nghề, có ngoại ngữ, có tác phong và định hướng trở thành cấp quản lý trong tương lai.

Một điều khiến 140 vị giám đốc đặc biệt cảm kích chính là tất cả các bạn học viên Kaizen đều đang rất cố gắng học tập và nuôi dưỡng quyết tâm cao. Các bạn đều thể hiện tư thế tác phong rất khỏe mạnh và rất Nhật. Đại diện đoàn cũng đã gửi lời nhắn và mong các bạn tiếp tục giữ thái độ và ý chí này không chỉ khi học tại Kaizen mà tiếp tục phát huy khi sang Nhật làm việc thì chắc chắn Nhật Bản sẽ chào đón các bạn và các bạn sẽ thành công.

Tính đến thời điểm này, Esuhai hiện đang hợp tác với hơn 400 công ty và hơn 50 Hiệp hội Nhật Bản tiếp nhận thực tập sinh làm việc. Mục tiêu của Esuhai là tiếp tục hợp tác với nhiều công ty và Hiệp hội Nhật Bản để mở rộng cơ hội sang Nhật làm việc cho những thanh niên Việt Nam có nguyện vọng, có mục tiêu, có ý chí và có định hướng phát triển công việc và sự nghiệp tương lai.

Xem thêm hình ảnh về chuyến tham quan tại: Esuhai - Việc làm Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này