scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Việc làm “hậu” XKLĐ cho Thực tập sinh Nhật Bản
30/05/2018
1344
Trong 05 tháng đầu năm 2018, VieclamJapan đã giới thiệu thành công công việc cho 45 ứng viên. Riêng tháng 5 này, VieclamJapan tiếp tục được gửi lời chúc mừng đến 07 ứng viên đã xuất sắc vượt qua các vòng phỏng vấn và chính thức gia nhập vào các doanh nghiệp Nhật Bản tại Đồng Nai, Long An và TP.HCM.

Trong 07 ứng viên trúng tuyển lần này có 04 ứng viên là Thực tập sinh Nhật Bản về nước do Esuhai phái cử sang Nhật làm việc trong 03 năm (2015 – 2018), 03 ứng viên còn lại là thực tập sinh đến từ các trung tâm khác. 

Trước đó, các bạn đã tham gia khóa đào tạo Quản lý sản xuất trong vòng 03 tuần tại Esuhai. Trong đó, những học viên là thực tập sinh Nhật Bản về nước do Esuhai phái cử đã được đào tạo hoàn toàn miễn phí. Sau khóa học, các bạn tham dự Ngày hội phỏng vấn và tuyển dụng do VieclamJapan tổ chức vào ngày 21/4 tại trụ sở chính công ty. Tại đây các bạn đã tìm được cho mình công việc yêu thích và phù hợp. 

Ngoài 07 ứng viên đã trúng tuyển thì vẫn còn 10 ứng viên đang đợi kết quả phỏng vấn. VieclamJapan sẽ thông tin đến từng bạn ngay khi nhận được thông báo từ các công ty tuyển dụng.

********************************

Hiện tại, VieclamJapan đang tiếp nhận 90 yêu cầu tuyển dụng với 120 vị trí tuyển dụng làm việc trong các ngành nghề lĩnh vực: Nhân sự; Biên phiên dịch; Marketing online; IT; Trợ lý; Quản lý sản xuất; Cơ khí; Hàn; R&D; Kinh doanh; Trưởng chuyền; Khuôn (thiết kế, bảo trì); Mài; Tiện; Phay; IE; Cải tiến sản xuất... tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh…

Vào ngày 23/6 tới, VieclamJapan tổ chức Job Fair 4 tại công ty Esuhai dành cho tất cả Thực tập sinh Nhật Bản về nước và nhân sự biết tiếng Nhật muốn làm việc trong các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam. Nếu thực sự quan tâm, các bạn có thể liên hệ: VieclamJapan - công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Email: contact@vieclamjapan.com. Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 303/305).

VieclamJapan - Luôn nỗ lực hết khả năng của mình để trở thành cầu nối hiệu quả, mang lại lợi ích công việc, cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho sự phát triển của nhân tài và cho doanh nghiệp.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này