scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Các mô hình Câu lạc bộ/Nhóm/Lớp tại Kaizen
29/05/2018
933
Tại KaizenYoshidaSchool, các bạn học viên hoàn toàn có thể học được nhiều hơn, hiểu biết nhiều hơn, làm tốt hơn và gắn kết chặt chẽ với nhau hơn khi tham gia vào các Câu lạc bộ/Nhóm/Lớp do nhà trường tổ chức, dựa trên mục tiêu lợi ích cho chính học viên.

Phần 5: Lớp dạy kỹ năng bán hàng

Mục đích: Giúp nâng cao kỹ năng làm việc cho các du học sinh để các bạn thuận lợi hơn khi tìm kiếm một công việc làm thêm tốt và ổn định trong thời gian du học tại Nhật.

Lớp đào tạo kỹ năng trở thành nhân viên bán hàng ở cửa hàng tiện lợi (Combini) được mở dành riêng cho các học viên tham gia chương trình du học Nhật Bản. 

Điều kiện để tham gia là các bạn có nhu cầu, có tác phong tốt và trình độ tiếng Nhật N4 trở lên. Giáo viên người Nhật của Kaizen sẽ trực tiếp hướng dẫn cho các bạn.

Khi tham gia lớp, học viên sẽ được trang bị, đào tạo các kỹ năng làm việc và làm quen với công việc của một nhân viên bán hàng ở cửa hàng tiện lợi. Khi sang Nhật, ngoài thời gian học tập tại trường, các bạn có thể đi làm thêm trong hệ thống Combini của nhà bán lẻ lớn nhất Nhật Bản mà Esuhai liên kết để trang trải chi phí sinh hoạt du học. 

Thông qua Việc làm, các bạn có thể trau dồi, rèn luyện tiếng Nhật, khả năng giao tiếp, ứng xử và trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại Nhật Bản. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này