scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Các mô hình Câu lạc bộ/Nhóm/Lớp tại Kaizen
28/05/2018
1084
Tại KaizenYoshidaSchool, các bạn học viên hoàn toàn có thể học được nhiều hơn, hiểu biết nhiều hơn, làm tốt hơn và gắn kết chặt chẽ với nhau hơn khi tham gia vào các Câu lạc bộ/Nhóm/Lớp do nhà trường tổ chức, dựa trên mục tiêu lợi ích cho chính học viên.

Phần 4: Nhóm gắn kết

Mục đích: Giúp các thành viên trong cùng một công ty hiểu nhau hơn trước khi sang Nhật và cả khi sống tại Nhật. Có hiểu thì mới có thương, mới có sự đoàn kết và cùng nhau hoàn thành tốt chương trình.

Đây là nội dung mở rộng trong chương trình đào tạo định hướng cho học viên trước xuất cảnh của KaizenYoshidaSchool. Mỗi nhóm sẽ có từ hai thành viên trở lên và các bạn là những người đã trúng tuyển làm việc chung trong một công ty tại Nhật. Các bạn sẽ có thời gian khoảng 4 tháng để tham gia hoạt động trong nhóm này. 

Nội dung hoạt động chính của các Nhóm gắn kết:

+ Lên nội quy cho nhóm khi sang Nhật sinh sống và làm việc;

+ Tìm hiểu lẫn nhau để hiểu nhau hơn thông qua các hoạt động chung và viết nhật ký nhóm;

+ Cùng nhau tập luyện và hoàn chỉnh một sản phẩm múa, hát, nhảy… bằng video clip;

Tại KaizenYoshidaSchool hiện nay có hàng trăm Nhóm gắn kết đang hoạt động và hoạt động tốt. Đây chính là một trong những tiền đề quan trọng giúp cho Thực tập sinh của Esuhai luôn được đánh giá cao về tác phong, kỷ luật và ý thức tốt khi làm việc, sinh hoạt tại Nhật. Cũng là tiền đề quan trọng để số lượng Thực tập sinh Esuhai phái cử sang Nhật làm việc tăng trưởng 30% mỗi năm.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này