scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khi các bạn làm tốt, chính các bạn nhận được thành quả…
26/05/2018
1630
Tuần này, Esuhai – KaizenYoshidaSchool vô cùng hạnh phúc và tự hào khi các bạn học viên đã thể hiện quá tốt khiến nhà tuyển dụng đã phải quyết định tuyển thêm 04 bạn so với số lượng dự kiến tuyển ban đầu.

Ngày 21/5, ở đơn tuyển HÀN và SƠN, chỉ tiêu ban đầu của nhà tuyển dụng là tuyển 10 nam và 04 nữ. Tuy nhiên nhà tuyển dụng đánh giá chất lượng các ứng viên nữ tham gia phỏng vấn quá tốt nên đã quyết định tuyển thêm 02 bạn nữ nữa, nâng tổng số ứng viên đã trúng tuyển chính thức ở đơn hàng này lên là 16. Dự kiến các bạn sẽ đến Nhật vào tháng 11/2018.

Ngày 24/5, ở đơn tuyển ÉP NHỰA, chỉ tiêu ban đầu của nhà tuyển dụng là tuyển 4 nam trên 12 ứng viên. Tuy nhiên qua quá trình phỏng vấn, phía công ty thực sự nhận thấy được khả năng, sự quyết tâm và tích cực của các ứng viên. Kết quả là đã tin tưởng và trao cơ hội cho 6 ứng viên nam, trở thành nhân viên chính thức và sang làm việc tại công ty vào tháng 01/2019.

Khi đã cố gắng và làm tốt, chính các bạn sẽ nhận được thành quả. Esuhai – KaizenYoshidaSchool tự hào về các bạn! Mong các bạn tiếp tục cố gắng!!!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này