scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
“Tín hiệu” việc làm Nhật Bản chất lượng cao cho sinh viên Khoa học Tự nhiên
03/05/2018
921
Một cuộc gặp mặt trao đổi các vấn đề liên quan đến chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng làm việc cho các bạn sinh viên ngay tại trường đã diễn ra giữa đại diện Ban lãnh đạo công ty Esuhai và đại diện Ban giám hiệu trường ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐHQG HCM vào trung tuần tháng 4 vừa qua.

ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐHQG HCM là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu cơ bản, phát triển và ứng dụng các lĩnh vực khoa học công nghệ mũi nhọn vào thực tiễn sản xuất của khu vực miền Nam Việt Nam. Đặc biệt trong đó có các ngành khoa học công nghệ kỹ thuật chất lượng cao như: Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Điện tử - Truyền thông, Khoa học Vật liệu, Kỹ thuật Hạt nhân… rất phù hợp với chương trình tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản mà Esuhai đang triển khai.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Lê Quân - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Khoa học Tự nhiên cho biết: “Nhà trường rất vui khi công ty Esuhai đã quan tâm đến sinh viên của trường. Chúng tôi kỳ vọng vào một mối quan hệ hợp tác lâu dài, mong muốn công ty hỗ trợ để nhà trường có thể hoàn thiện chất lượng đào tạo, giúp các em bổ sung những kỹ năng cần thiết để làm việc tại Nhật".

Dự kiến trong thời gian sắp tới, Esuhai sẽ mở các lớp học tiếng Nhật và huấn luyện kỹ năng làm việc trong môi trường Nhật Bản cho các bạn sinh viên của trường ngay tại trường.

Trước đó, hai đơn vị đã phối hợp tổ chức hội thảo tư vấn và tuyển dụng kỹ sư làm việc tại Nhật Bản ngay tại trường. Khá đông đảo sinh viên các khoa đã đến tham dự và trao đổi thông tin cơ hội việc làm Nhật Bản tại hội thảo.

**********************************

Tại TP.HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐHQG HCM là trường đại học thứ 4 (sau ĐH Bách khoa – ĐHQG HCM, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM) công ty Esuhai triển khai hợp tác sâu để đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao đi làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Kỹ sư và Thực tập sinh kỹ năng.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này