scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ĐH Khoa học Huế tham quan mô hình đào tạo tiếng Nhật Esuhai – KaizenYoshidaSchool
26/04/2018
1440
Vừa qua, Ban giám hiệu trường ĐH Khoa học – ĐH Huế đã có chuyến tham quan công ty Esuhai và tìm hiểu mô hình đào tạo tiếng Nhật của Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool tại trụ sở chính Hồ Chí Minh.

Tại đây, đoàn đã trực tiếp tham quan toàn bộ tòa nhà là nơi đang đặt văn phòng làm việc của Esuhai, đồng thời là nơi đang đào tạo gần 2.800 học viên tham gia các chương trình kỹ sư, thực tập sinh, kaigo-shi và du học sinh đi làm việc và học tập tại Nhật Bản. 

Đoàn công tác của trường ĐH Khoa học – ĐH Huế do PGS.TS. Hoàng Văn Hiển - Hiệu trưởng, Bí thư đảng ủy nhà trường làm trưởng đoàn đã trực tiếp vào các lớp học, gặp gỡ, giao lưu với các bạn học viên kỹ sư, thực tập sinh và lắng nghe các bạn chia sẻ về quá trình đến với Esuhai, về việc học tập và về mục tiêu, kế hoạch khi tham gia chương trình việc làm Nhật Bản. Thầy cùng thầy Phó Hiệu trưởng, các thầy trưởng và phó các khoa Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, phòng Công tác HSSV cũng đã đặt những câu hỏi với các bạn học viên để trực tiếp tìm hiểu thêm thông tin về quy trình tuyển chọn, phương pháp và chương trình đào tạo, phái cử và hỗ trợ người lao động khi làm việc tại Nhật… của Esuhai – KaizenYoshidaSchool.

Ngay sau buổi làm việc tại trụ sở chính Hồ Chí Minh, đoàn công tác trường ĐH Khoa học – ĐH Huế đã tiếp tục đến tham quan mô hình liên kết và đào tạo tiếng Nhật của Esuhai – KaizenYoshidaSchool tại trường ĐH Tiền Giang và ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long.

Công ty Esuhai và trường ĐH Khoa học – ĐH Huế chính thức ký kết chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật, đào tạo kỹ năng làm việc cho sinh viên trường và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp có đủ điều kiện đi làm việc tại Nhật Bản bắt đầu từ tháng 01/2018. Ngày 14/4, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật đầu tiên chương trình Thực tập kỹ năng làm việc Nhật Bản tại trường ĐH Khoa học – ĐH Huế với sự tham gia của 11 học viên. Các bạn sẽ được đào tạo giai đoạn 1 tại trường ĐH Khoa học – ĐH Huế, sau đó di chuyển vào trụ sở chính Hồ Chí Minh để tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật Bản và tiếp tục đào tạo nâng cao cho đến khi xuất cảnh sang Nhật làm việc.

Kể từ tháng 4/2018, mỗi tháng Esuhai – KaizenYoshidaSchool sẽ khai giảng lớp tiếng Nhật tại trường ĐH Khoa học – ĐH Huế. Để được tư vấn và đăng ký tham gia chương trình, các bạn sinh viên và thanh niên địa phương vui lòng liên hệ: Văn phòng Esuhai tại trường ĐH Khoa học – ĐH Huế (77 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP Huế). Điện thoại: 0915 352 244 (Gặp anh Nguyện).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này