scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tổng hợp khai giảng các lớp tiếng Nhật trong nửa đầu tháng 4
24/04/2018
997
Esuhai – KaizenYoshidaSchool tiếp nhận ứng viên đăng ký hàng ngày, sơ tuyển hàng tuần và tổ chức khai giảng nhập học mới hàng tháng.

Tương tự như vậy, trong nửa đầu tháng 4, Esuhai – KaizenYoshidaSchool chào đón và chúc mừng các ứng viên trên khắp cả nước đã vượt qua vòng hồ sơ, khám sức khỏe, test IQ, sơ vấn đầu vào để chính thức trở thành tân học viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool và tham gia chương trình việc làm Nhật Bản.

Các bạn sẽ được đào tạo giai đoạn đầu tại trụ sở chính Hồ Chí Minh, chi nhánh ở các tỉnh thành và trung tâm liên kết nằm trong các trường ĐH, CĐ tại: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tiền Giang, Vĩnh Long và TP.HCM.  

Với sứ mệnh của mình, Esuhai – KaizenYoshidaSchool cam kết mang lại cơ hội việc làm đảm bảo nhất tại Nhật Bản cho các học viên thông qua chương trình phái cử thực tập sinh kỹ năng. Esuhai – KaizenYoshidaSchool cam kết lộ trình xuyên suốt từ đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng làm việc trong môi trường Nhật Bản cho thực tập sinh trước khi xuất cảnh sang Nhật, hỗ trợ trong suốt quá trình thực tập sinh làm việc tại Nhật (nếu các bạn cần) và giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam cho các bạn sau khi hoàn thành chương trình trở về nước. Đặc biệt, Esuhai còn mở khóa đào tạo hậu thực tập kỹ năng để tiếp tục bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho các cựu thực tập sinh trước khi các bạn tiếp cận công việc mới tại Việt Nam. Tham gia khóa học này, các bạn được đào tạo hoàn toàn miễn phí. 

Esuhai – KaizenYoshidaSchool mong rằng, ngay từ hôm nay mỗi học viên hãy đặt ra cho mình mục tiêu thật cụ thể và một lộ trình chi tiết để từng ngày thực hiện và hoàn thành nó. Và đừng quên nhen nhóm - bồi đắp - gìn giữ ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ để mỗi ngày học tập tại KaizenYoshidaSchool sẽ là khoảng thời gian quý giá và quan trọng để các bạn có thể thực hiện tốt nhất ước mơ Nhật Bản của mình. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này