scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sinh viên muốn có nhiều cơ hội nghề nghiệp, đừng đợi ra trường mới bắt tay vào tìm hiểu
20/04/2018
1143
Làm thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay lần đầu tiên gặp mặt? Làm thế nào để có một bộ CV xin việc thật hoàn chỉnh và thu hút? Làm thế nào để nhà tuyển dụng chọn mình chứ không phải là ai khác? Làm thế nào để một người trẻ thiết lập mạng lưới mối quan hệ? …

Hàng loạt câu hỏi đã được các bạn sinh viên trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đặt ra cho các thầy cô Ban huấn luyện kỹ năng mềm của công ty Esuhai trong buổi học kỹ năng “Chinh phục nhà tuyển dụng” được tổ chức tại trường vừa qua. Những câu hỏi ấy đã được các thầy cô lần lượt giải đáp và hướng dẫn cụ thể từ lý thuyết đến thực hành thực tế cho các bạn.

Tại buổi học, các bạn sinh viên HUFI đã được hướng dẫn cách viết CV sao cho thật ấn tượng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, cũng trong buổi học, các bạn còn được tham gia làm bài kiểm tra đầu vào – một phần rất quan trọng trong quy trình phỏng vấn tuyển dụng nhân sự của công ty Nhật Bản. Hy vọng với sự trải nghiệm thực tế này, mỗi bạn sẽ có được những hình dung cơ bản và cụ thể khi đi xin việc trong các công ty Nhật Bản nói riêng và xin việc trong môi trường chuyên nghiệp, môi trường có yếu tố nước ngoài nói chung.

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TƯ VẤN - ĐÀO TẠO - PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC theo mô hình và chuẩn mực văn hóa của Nhật Bản, cùng với Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản từ Nhật Bản, trưởng thành qua thực tiễn Việt Nam, Esuhai tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp giải pháp nhân lực toàn diện cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và Nhật Bản. Đào tạo kỹ năng làm việc cho sinh viên là một nội dung nằm trong chương trình hợp tác giữa công ty Esuhai và các trường ĐH - CĐ liên kết, trong đó có trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này