scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đón 854 tân học viên nhập học Esuhai – Kaizen trong quý I/2018
18/04/2018
1139
Trong quý I/2018, Esuhai – KaizenYoshidaSchool vui mừng chào đón 854 tân học viên nhập học. Trong đó có 607 học viên nhập học theo chương trình thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản.

Ở thời điểm hiện tại, có 330 học viên nhập học trong quý I đã được tiến cử tham gia phỏng vấn với công ty Nhật và 120 học viên trong số đó đã trúng tuyển đơn hàng. Quý I là thời điểm “vàng” đối với các học viên nam khi nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh nam của các công ty Nhật tăng vượt trội, với số lượng 99 học viên nam đã đậu phỏng vấn. Như vậy có rất nhiều bạn chỉ mới tham gia chương trình khoảng 01 tháng đã được tiến cử phỏng vấn và cũng đã có rất nhiều bạn may mắn trúng tuyển ngay lần đầu tiên “chạm mặt” với nhà tuyển dụng Nhật Bản. Đơn tuyển thực tập sinh nam nhiều nhất trong quý I thuộc về lĩnh vực cơ khí và xây dựng. 

Vậy cơ hội phỏng vấn dành cho các nữ học viên sẽ như thế nào?!

Nếu quý I là thời điểm “vàng” đối với các học viên nam thì đầu quý II sẽ là thời điểm “vàng” dành cho các học viên nữ của Kaizen. Đơn tuyển nhiều nhất tại thời điểm này dành cho nữ thuộc về các ngành nghề thực phẩm, thủy sản, điện tử, đóng gói công nghiệp… Các bạn sẽ được tiến cử phỏng vấn cho đến khi đậu đơn hàng của công ty Nhật. 

Chương trình đào tạo nâng cao sẽ kéo dài từ thời điểm các bạn trúng tuyển cho đến khi xuất cảnh. Đây là giai đoạn mà các học viên thực tập sinh sẽ phải tăng tốc để nhanh chóng nắm bắt và vận hành theo chương trình đào tạo thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản. Không chỉ tăng tốc về tiếng Nhật, các học viên còn phải tăng tốc rèn luyện tác phong, nắm bắt văn hóa, kỹ năng và quy định làm việc trong công ty Nhật, tăng cường rèn luyện thể lực nâng cao sức khỏe, tập thích nghi với môi trường sống tập thể và tự lên mục tiêu học tập, làm việc khi sinh sống tại Nhật và kế hoạch việc làm khi trở về nước…

Quả ngọt chỉ dành cho tính kiên trì và người nỗ lực. Hành trình Nhật Bản mới chỉ bắt đầu… Chúc tất cả các học viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool nếu đã lựa chọn thì sẽ cố gắng hết sức để thực hiện cho được lý do mình đã chọn Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này