scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sắc màu văn hóa Nhật giữa lòng phố Huế
19/04/2018
980
Nhằm tạo điều kiện để các bạn sinh viên trường ĐH Khoa học – ĐH Huế biết và hiểu hơn về Esuhai – đơn vị đang hợp tác cùng nhà trường triển khai chương trình đào tạo tiếng Nhật, đào tạo kỹ năng làm việc cho sinh viên ngay tại trường và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản; Đồng thời cũng giúp các bạn sinh viên có sự tiếp cận gần gũi và trực quan sinh động hơn với văn hóa Nhật Bản… Vừa qua, nhân Ngày kỷ niệm Công tác Xã hội 2018 của trường, Esuhai đã tổ chức gian hàng trò chơi dân gian và trải nghiệm mặc Yukata - Trang phục truyền thống của Nhật Bản ngay tại trường để các bạn sinh viên đến tham gia giao lưu.

Kết thúc Ngày hội, các bạn sinh viên trường ĐH Khoa học – ĐH Huế đã có những giây phút giải trí đầy hào hứng và vui vẻ với những trò chơi dân gian, mặc thử Yukata, đi guốc gỗ (Geta), tay cầm dù cán gỗ Nhật Bản và được nhân viên Esuhai chụp hình miễn phí ngay tại chỗ. Bên cạnh đó, các bạn còn nhận được những phần quà nhỏ xinh lưu làm kỷ niệm từ Esuhai.

Trong tháng 4, Esuhai chiêu sinh và khai giảng lớp tiếng Nhật đầu tiên đào tạo ngay tại trường ĐH Khoa học – ĐH Huế. Đối tượng tham gia là tất cả các bạn sinh viên trường và thanh niên địa phương có nhu cầu học tiếng Nhật dùng trong công việc và định hướng đi làm việc tại Nhật Bản theo các chương trình: Kỹ sư, Thực tập sinh và Du học.

Để tìm hiểu thông tin và được tư vấn cụ thể về chương trình, các bạn sinh viên và ứng viên vui lòng liên hệ: Văn phòng Esuhai tại ĐH Khoa học – ĐH Huế (77 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP Huế). Điện thoại: 0915 352 244 (Gặp anh Nguyện).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này