scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất cảnh du học sinh Nhật Bản kỳ tháng 4/2018
27/04/2018
1127
Tháng 4, Esuhai – Kaizen chúc mừng 19 du học sinh do Esuhai – Kaizen đào tạo và làm hồ sơ đã xuất cảnh nhập học kỳ tháng 4/2018 tại các trường: Kamei Gakuen Nihonriko Joho Senmongakko, Hamamatsu Japan Language College, Học Viện Bách Khoa Nhật Bản, Kokusai Gogaku Gakuin, Ichikawa Nihongo Gakuin, Kogakuin Daigaku, Osaka YMCA Japanese Language của Nhật Bản.

Cuộc hành trình mới đã chính thức bắt đầu – Hành trình hiện thực hóa những ước mơ, những mục tiêu bắt đầu từ Nhật Bản mà mỗi bạn đã tự đặt ra cho chính mình.

Trong nhật ký hành trình đến Nhật Bản các bạn đã viết thế này:

  • “Sau khi tốt nghiệp cấp 3 mình đã đi học đại học. Nhưng vì quá yêu đất nước Nhật Bản nên mình quyết định đến với xứ sở mặt trời mọc. Mục tiêu của mình là sẽ tốt nghiệp đại học ở Nhật và đi làm để trau dồi thêm kinh nghiệm. Nếu có duyên và điều kiện mình muốn mở một công ty kinh doanh tại Nhật. Mặc dù mình biết sẽ rất khó và gian nan nhưng sẽ cố gắng vượt qua. Các bạn cũng cùng cố lên nhé!”.
  • Sau khi học 2 năm tiếng Nhật, em sẽ học lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ước mơ của em là trở thành một Quản trị kinh doanh để khi về nước sẽ tiếp nối công việc kinh doanh của gia đình”.
  • Em dự định sau khi học xong 2 năm tại trường tiếng, em cố gắng để thi lên đại học ngành du lịch. Sau khi tốt nghiệp đại học em dự định sẽ làm việc tại Nhật 4-5 năm để có kinh nghiệm.
  • Từ nhỏ, em đã có một tuổi thơ đầy thú vị qua những cuộc phiêu lưu của chú mèo Doremon. Lớn lên vô tình lại được một người bạn rủ đi học tiếng Nhật. Bắt đầu có vẻ vất vả nhưng dần dần việc học tiếng Nhật lại trở thành món ăn tinh thần. Thời gian rảnh, thay vì tụ tập vui chơi thì em lại hạnh phúc khi học thêm được chữ Hán mới. Con đường học tiếng Nhật tuy dài nhưng em quyết tâm chinh phục nó. Có rất nhiều cách để trau dồi khả năng ngôn ngữ, nhưng theo em nghĩ đắm mình trong môi trường tiếng Nhật là cách tốt nhất. Vì thế em mong thời gian du học tại Nhật sẽ giúp em rút ngắn thời gian để chinh phục ngọn núi cao nhất trong quá trình học tiếng Nhật. Cố gắng không chỉ vì đam mê mà còn cho cả một tương lai tươi sáng phía trước. Nếu mọi người đang ấp ủ một ước mơ nào đó, hãy mạnh dạn thực hiện nó. Cố lên nào!”…

“Hãy tiến lên đi nào những chàng trai (cô gái) áo đỏ sao vàng
Hãy tấn công đi nào, kiên cường và niềm tin bay cao
Hãy khát khao đi nào những niềm vui chiến thắng dâng trào
Việt Nam ơi, nước mắt sẽ tự hào!" (Những ngôi sao vàng).

Chúc sức khỏe, chúc chân cứng đá mềm và chúc thành công đến với tất cả những du học sinh Esuhai – Kaizen. Luôn chờ mong đến ngày các bạn trở về, gặp thầy cô và hạnh phúc kể lại hành trình bản thân đã trải qua nơi đất nước mặt trời mọc!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này