scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Số lượng học viên Vĩnh Long trúng tuyển làm việc Nhật Bản tăng mạnh vào cuối năm
22/12/2017
3369
Tháng 11/2017, Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vĩnh Long có 17 học viên trúng tuyển đi làm việc Nhật Bản, nâng tổng số học viên đã đậu phỏng vấn lên 69 bạn.

17 học viên là 17 hành trình nỗ lực khác nhau để cầm được trên tay tấm vé đến Nhật làm việc vào giữa năm 2018. 

Có những học viên đã sớm thành công khi trúng tuyển ngay lần đầu tiên tham gia phỏng vấn và đơn hàng trúng tuyển lại đúng với chuyên ngành mà bạn đã tốt nghiệp tại trường CĐ Nghề Vĩnh Long như trường hợp của Nguyễn Tấn Phát - học viên lớp VL10. 

Lại cũng có học viên đã phỏng vấn đến 6 lần nhưng vẫn chưa đậu. Đến lần gần nhất, tên đã được xướng lên nhưng lại là trúng tuyển dự bị. Nhưng rồi, may mắn đã thực sự mỉm cười với bạn khi nhà tuyển dụng Nhật Bản quyết định tuyển dụng chính thức. Chàng trai may mắn ấy là Trần Quốc Thắng - học viên lớp VL06 và là cựu sinh viên trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. 

Công ty tuyển dụng Trần Quốc Thắng cũng chính là công ty mà Nguyễn Tấn Phát đã đậu phỏng vấn. Cả hai bạn dự kiến sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc vào tháng 7/2018.

Sau trúng tuyển, các bạn được chuyển lên trụ sở chính Hồ Chí Minh để học tiếp giai đoạn 2 cho đến khi xuất cảnh sang Nhật.

Tại Vĩnh Long, Esuhai – KaizenYoshidaSchool hiện có trung tâm liên kết đào tạo tại trường CĐ Nghề và trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật. Sau 01 năm triển khai, tổng số học viên đang học tại chi nhánh là 203, trong đó có 103 học viên tham gia chương trình việc làm Nhật Bản. 

Dự báo số lượng ứng viên tham gia các lớp tiếng Nhật và chương trình việc làm Nhật Bản tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vĩnh Long trong năm 2018 sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh khi thương hiệu Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã bắt đầu tìm được chỗ đứng nhất định trong lòng người dân địa phương. Bên cạnh đó, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đang nhận được sự ủng hộ và đồng hành rất tích cực từ chính các đơn vị liên kết cũng như các cơ quan ban ngành trong tỉnh. Bởi, chương trình hợp tác đào tạo, tuyển dụng thanh niên và sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản giữa công ty Esuhai và trường CĐ Nghề, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật là mô hình mới có ý nghĩa đóng góp tích cực vào mục tiêu đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài của tỉnh và tạo ra hướng đưa nguồn lao động có chuyên môn ra nước ngoài học tập, tiếp cận công nghệ, kỹ năng, tác phong, phương pháp quản trị để sau này khi về nước làm việc hiệu quả hơn. 

Để đăng ký học tiếng Nhật và tham gia chương trình việc làm Nhật Bản tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vĩnh Long, các ứng viên có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long (Số 73, Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long). Điện thoại: 090 6864 877 gặp chị Nhân.
  • Văn phòng tư vấn trường CĐ Nghề Vĩnh Long (Quốc lộ 1A, xã Phú Quới, Huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Điện thoại: 0909.876.577 gặp chị Hằng.
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này