scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản nửa đầu tháng 12
21/12/2017
1340
12 buổi phỏng vấn của 12 công ty Nhật đã diễn ra tại Esuhai trong 15 ngày đầu tháng 12 vừa qua. Có 103 học viên đã trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản. Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh sang Nhật vào giữa năm 2018 và làm việc ở các ngành nghề: Hàn, thủy sản, in, làm bánh, điện tử, ô tô, nông nghiệp, cơ khí…

Sau trúng tuyển, các học viên tiếp tục được đào tạo về tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật chuyên môn dùng trong nhà máy, kỹ năng, tác phong, văn hóa... trong khoảng từ 4 – 7 tháng tại KaizenYoshidaSchool trước khi chính thức đặt chân tới sinh sống, làm việc và học tập tại Nhật Bản.

Trong nửa cuối tháng 12/2017 vẫn còn 70 vị trí tuyển dụng chính thức cho học viên của Esuhai. Chúc các bạn may mắn và thành công!!! 

Hiện tại, Esuhai đã có danh sách các đơn đặt hàng tuyển dụng Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản năm 2018. Ở thời điểm này, Esuhai đang có những đơn tuyển ưu tiên phỏng vấn ngay trong tháng 1, đặc biệt có lớp đào tạo buổi tối dành cho các bạn đang đi làm. Thông tin chi tiết các đơn tuyển làm việc tại Nhật Bản của Esuhai được cập nhật tại ĐÂY

Chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản: Giáo dục để phát triển – Đào tạo để làm việc – Trải nghiệm để trưởng thành.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này