scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp tiếng Nhật nửa đầu tháng 12
22/12/2017
1808
Tháng 12, Esuhai - KaizenYoshidaSchool chiêu sinh 150 học viên tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản và nhập học các lớp tiếng Nhật theo nhu cầu. Trong nửa đầu tháng 12, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng và nhập học lớp tiếng Nhật theo các chương trình trên tại trụ sở chính Hồ Chí Minh, trung tâm liên kết ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM và Đồng Nai.

Tại trung tâm liên kết ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, lễ khai giảng lớp tiếng Nhật dùng trong công việc thứ 20 (C20K1) đã diễn ra vào ngày 11/12 với 30 tân học viên tham gia.

Tại trụ sở chính Hồ Chí Minh, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức lễ khai giảng lớp Esu 279 – Esu 280 vào ngày 14/12 với 50 học viên tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản. 

Tại trung tâm liên kết Đồng Nai, lễ khai giảng lớp tiếng Nhật dùng trong công việc và lớp tiếng Nhật DN41 chương trình làm việc tại Nhật Bản được tổ chức vào ngày 15/12 với 38 tân học viên tham gia.

Đối với những học viên tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản nhập học trong tháng 12, các bạn sẽ được tiến cử phỏng vấn đơn tuyển với công ty Nhật ngay sau Tết Mậu Tuất 2018.

Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc các tân học viên dồi dào sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu đặt ra trong quá trình học tiếng Nhật, không ngừng nỗ lực học tập, tích lũy kinh nghiệm để nhanh chóng tiếp cận được những cơ hội việc làm tốt hơn, tạo bước đà phát triển bản thân và sự nghiệp của chính mình trong tương lai.

Trong nửa cuối tháng 12, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tiếp tục tổ chức lễ khai giảng và nhập học các lớp tiếng Nhật tại Đà Nẵng (28/12), Tiền Giang, Vĩnh Long và Bình Dương vào ngày 30/12.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này