scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 20
28/11/2017
1246
Kết thúc 03 tuần đào tạo, lớp Quản lý sản xuất khóa 20 với sự tham gia của các Thực tập sinh về nước đã bế giảng và trao chứng nhận hoàn thành cho tất cả các học viên.

Giấy chứng nhận mà Esuhai trao cho các bạn có giá trị khi xin việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam bởi chương trình đào tạo của Esuhai được thiết kế dựa trên yêu cầu thực tiễn trong quá trình sản xuất và trong nghiệp vụ quản lý sản xuất, quản lý chất lượng của các doanh nghiệp, nhà xưởng Nhật Bản.

Esuhai cũng đã trao những phần quà khuyến khích cho những học viên có kết quả cao trong kỳ thi kiểm tra cuối khóa.

Đặc biệt, cũng tại buổi lễ bế giảng, Esuhai hoàn trả 100% học phí khóa học cho những bạn học viên là Thực tập sinh về nước của Esuhai. Riêng những bạn học viên là Thực tập sinh bên ngoài cũng được hoàn trả 50% học phí khóa học. Đây là chế độ hỗ trợ đặc biệt mà Esuhai dành cho những học viên tham gia lớp Quản lý sản xuất. Các bạn không chỉ được đào tạo kiến thức, business mana, kỹ năng vi tính văn phòng, kỹ năng làm việc, quản lý, với chi phí ưu đãi mà Esuhai còn giới thiệu việc làm (không thu phí) trong các công ty Nhật tại Việt Nam cho những bạn nào có nhu cầu. 

Mỗi tháng, Esuhai đều chiêu sinh khai giảng mới lớp Quản lý sản xuất dành cho tất cả các bạn có mong muốn phát triển kỹ năng làm việc tại công ty Nhật. Lớp Quản lý sản xuất khóa 21 dự kiến khai giảng vào đầu tháng 12.

Để đăng ký ứng viên liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (Số nội bộ 305) gặp chị Nữ.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này