scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai trao quyết định trúng tuyển làm việc tại Nhật Bản cho 13 cựu sinh viên CĐ Kỹ thuật Đồng Nai
14/11/2017
1235
Trong lễ trao bằng tốt nghiệp năm học 2016 - 2017 cho sinh viên trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai vào cuối tháng 10 vừa qua, công ty Esuhai đã trao quyết định trúng tuyển sang Nhật Bản làm việc cho 13 cựu sinh viên thuộc các khoa Công nghệ ô tô, Cơ khí chế tạo, Điện công nghiệp và Hóa thực phẩm của trường. Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc vào tháng 3 và tháng 6 năm 2018 theo chương trình Thực tập kỹ năng thời hạn 03 năm.

Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản là cơ hội lớn cho các cựu sinh viên trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai bởi thông qua quá trình làm việc thực tế trong nhà máy Nhật, thông qua sự tiếp xúc, va chạm cuộc sống, sinh hoạt, văn hóa của người Nhật sẽ giúp các bạn cải thiện được tác phong làm việc và kỷ luật lao động, học hỏi được văn hóa làm việc của người Nhật và cách xử lý công việc cũng như quy trình công nghệ sản xuất sản phẩm của Nhật Bản… Bên cạnh đó, với những chuyên môn, kiến thức đã học tại Việt Nam, các bạn có điều kiện trải nghiệm và thực hành thực tế khi làm việc trong các nhà máy của Nhật, từ đây mà tay nghề, kinh nghiệm làm việc của các bạn sẽ được cải thiện và nâng cao hơn, là nền tảng tốt cho các bạn khi về nước tìm kiếm việc làm và phát triển nghề nghiệp.

Tuy nhiên, để tận dụng được cơ hội trên yêu cầu mỗi bạn phải xác định rõ đây sẽ là quá trình rèn luyện khó khăn, vất vả hơn rất nhiều so với khi còn ở Việt Nam. Bản thân phải không ngừng học tập trau dồi tiếng Nhật mỗi ngày, nỗ lực làm việc, chịu khó lắng nghe chỉ dạy và cải tiến cách làm việc cũng như ý thức thái độ làm việc ngay từ trước khi sang Nhật… “Mọi sự cố gắng của ngày hôm qua là động lực của ngày hôm nay. Mọi kết quả của ngày mai chính là sự cố gắng nỗ lực của ngày hôm nay”

Esuhai chúc mừng 13 cựu sinh viên trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai đã giành được cho mình mỗi người một suất đi Nhật. Chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và nhiều điều giá trị “hơn tiền” khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này