scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Công ty Nhật tuyển chọn Thực tập sinh theo tiêu chí nào?!
13/11/2017
2154
Nhật Bản là một thị trường xuất khẩu lao động khó tính và có văn hóa tuyển dụng rất đặc trưng. Để có thể chinh phục được nhà tuyển dụng Nhật trong buổi phỏng vấn thì các bạn phải có sự chuẩn bị tốt về tiếng Nhật, tác phong, văn hóa ứng xử, kỹ năng làm việc phù hợp trong công ty Nhật… Tuy nhiên, liệu như thế đã đủ?! Khảo sát thông qua nhiều cuộc phỏng vấn tuyển dụng tại Esuhai cho thấy, một ứng viên có khuôn mặt tươi sáng cùng một cơ thể khỏe mạnh và thái độ lạc quan cầu tiến sẽ là những điểm cộng thu hút nhà tuyển dụng lựa chọn.

(Mai Như bên trái)

Tại sao lại như vậy? Bởi vì, những yếu tố như tiếng Nhật hay kỹ năng làm việc… có thể được cải thiện tốt lên khi trải qua quãng thời gian làm việc và học tập, còn những yếu tố như khuôn mặt lúc nào cũng thân thiện tươi vui và một tinh thần lạc quan cầu tiến lại phụ thuộc vào bản chất, vào ý thức thái độ của bạn nhiều hơn là phụ thuộc vào thời gian hay điều kiện hoàn cảnh…

Ở buổi phỏng vấn đơn tuyển thực phẩm ngày 27/10, có 15 ứng viên đã trúng tuyển và Mai Thị Như, học viên của Esuhai - KaizenYoshidaSchool Bình Dương là một trong 15 ứng viên được chọn. 

Theo giáo viên và nhân viên của Esuhai - Kaizen Bình Dương cho biết thì ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình, ở Mai Như luôn tỏa ra một năng lượng rất lớn. Khuôn mặt bạn lúc nào cũng đầy ắp niềm vui với nụ cười tỏa nắng; giọng nói to, khỏe, rõ ràng; tác phong nhanh nhẹn và bạn cũng tích cực tham gia các hoạt động trường lớp. 

Khi biết kết quả phỏng vấn là mình đã đậu, Mai Như đã liên lạc ngay với nhân viên của Esuhai - KaizenYoshidaSchool Bình Dương để chia sẻ rằng: "Chị ơi! Em đã đậu đơn tuyển rồi ạ! Lúc phỏng vấn em trả lời rất tự tin, to, khỏe và em còn hát ngay trong buổi phỏng vấn tặng nhà tuyển dụng Nhật Bản nữa. Thật may mắn em đã giành được tấm vé đi Nhật rồi!".

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc mừng Mai Như. Chúng tôi tin rằng, khi các bạn gắn liền chữ “Tâm” vào những việc mà các bạn làm thì đó chính là chìa khóa dẫn các bạn đến thành công. Chúng tôi cũng có niềm tin rằng, những bạn biết trân trọng cơ hội đến Nhật làm việc và làm việc chăm chỉ, biết lắng nghe, chịu khó học hỏi sẽ có thể tiếp tục phát triển công việc đã học được khi trở về nước, trở thành nhân sự mà các công ty Nhật chào đón khi họ mở chi nhánh tại Việt Nam.

Gần như mỗi ngày ở Esuhai đều diễn ra các buổi phỏng vấn tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản. Chúc cho mỗi học viên sẽ tìm được bí kíp cho riêng mình để có buổi phỏng vấn thành công. Và đừng quên, hãy nở nụ cười thật tươi từ trái tim dành tặng cho mọi người và cho chính mình mỗi ngày các bạn nhé!


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này