scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sức mạnh tạo ra từ sự nỗ lực
11/11/2017
1290
Kim Oanh đã biết đến chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản từ khi còn là sinh viên trường CĐ Công Nghệ Đà Nẵng. Bởi thời điểm đó trường CĐ Công Nghệ Đà Nẵng đã hợp tác cùng Esuhai – công ty chuyên về đào tạo và phái cử người lao động đi Nhật làm việc. Esuhai đã mở các lớp đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên trường và những thanh niên địa phương có mong muốn học tiếng Nhật và đi làm việc tại Nhật. Sau khi tốt nghiệp, Kim Oanh đã tham gia vào chương trình của Esuhai.

Từ những ngày đầu tiên học tại Kaizen, Oanh đã gây ấn tượng với thầy cô cùng những bạn học bởi sự hoạt bát và nhiệt tình. Ở thời điểm hiện tại, Kim Oanh đã trúng tuyển và chuẩn bị sang Nhật làm việc, tiếp tục bước đi trên hành trình mà bạn đã chọn. 

Trước khi lên đường, cô gái ấy đã có những chia sẻ rất chân thật về khoảng thời gian học tại Kaizen gửi đến các thầy cô: "Sức mạnh không được tạo ra từ những thứ bạn có thể làm. Nó được tạo ra từ nỗ lực vượt qua những thứ bạn nghĩ mình không thể. Đó là những gì em nhận ra khi bước vào môi trường Kaizen này. Khi biết đến chương trình, bản thân em cứ nghĩ là mình không thể đi Nhật được, không thể xa nhà được và không thể học một thứ tiếng khó như tiếng Nhật được. Nhưng khi bước vào rồi thì mọi thứ đã làm em thay đổi suy nghĩ. Những cô thầy ở KaizenYoshidaSchool rất tâm huyết, rất nhiệt tình với những học viên của mình, những anh chị ở Esuhai cũng rất thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ, chỉ dạy còn các bạn học thì rất tôn trọng, hoà đồng. Khi các bạn đi đâu dù là ngoài đường hay một nơi nào không phải là Esuhai - KaizenYoshidaSchool cũng vẫn cúi chào niềm nở, nhiệt tình. Em đã được tham gia các buổi học Oden của Giám đốc Lê Long Sơn và được nghe nhiều chia sẻ từ kinh nghiệm của thầy. Em cảm thấy đúng đắn khi tham gia chương trình này”. 

Nhật Bản, môi trường mới, bạn bè mới, thân chúc Kim Oanh luôn mạnh khỏe, vững quyết tâm và vẫn sẽ là một kouhai/senpai/đồng nghiệp hiền hòa mẫu mực trong nhóm Thực tập sinh, là một nhân viên luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt công việc mà công ty giao phó như khi bạn còn là một học viên ở Esuhai – KaizenYoshidaSchool nhé!


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này