scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên chi nhánh trúng tuyển sang Nhật làm việc ngày càng nhiều
04/09/2017
1128
30/8/2017. Chỉ trong 01 ngày, Esuhai Đà Nẵng đã đón nhận tin vui đậu phỏng vấn của 13 học viên tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản. Các bạn đã trúng tuyển đơn hàng ô tô và in ấn làm việc tại tỉnh Shizuoka và Ehime. Tấm vé mà các bạn có được là do sự nỗ lực, cố gắng của chính mỗi người.

13 học viên này đã đăng ký tham gia chương trình làm việc Nhật Bản và theo học giai đoạn 1 tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool chi nhánh Đà Nẵng trong khoảng hơn 2 tháng. Sau khi kết thúc đào tạo giai đoạn 1, các bạn đã di chuyển vào trụ sở chính TP.HCM để học giai đoạn 2, tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật và tiếp tục được đào tạo cho đến khi xuất cảnh sang Nhật làm việc. 

Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc mừng tất cả các bạn. Chúc mừng cho sự nỗ lực của các bạn đã bước đầu được ghi nhận.

Hiện nay, các bạn trẻ khu vực miền Trung có nguyện vọng tư vấn, đăng ký học tiếng Nhật và tham gia chương trình làm việc Nhật Bản tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool chi nhánh Đà Nẵng có thể liên hệ theo các địa chỉ dưới đây:  

  • Văn phòng Esuhai – Kaizen chi nhánh Đà Nẵng: 220 Nguyễn Tri Phương – P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: (0236) 3222 444.
  • Trung tâm liên kết tại trường CĐ Công Nghệ: 48 Cao Thắng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: (0236) 3 522 422.
  • Trung tâm liên kết tại trường CĐ Nghề Đà Nẵng: 99 Tô Hiến Thành, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: (0236) 3 522 242.

Ngoài ra, các ứng viên có thể đăng ký online tại link: goo.gl/7kv2WY

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này