scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật Bản tháng 8
04/09/2017
1130
Như thường lệ, trong tháng 8, trụ sở HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, Đà Nẵng và Vĩnh Long đã tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật Bản và lớp tiếng Nhật dùng trong công việc. Thông thường, mỗi tháng, mỗi chi nhánh sẽ tổ chức khai giảng một đợt, riêng trụ sở HCM sẽ khai giảng 02 đợt/tháng.

Muốn làm việc được với người nước ngoài mà cụ thể là người Nhật thì không thể chỉ biết ngôn ngữ của họ mà còn phải hiểu được suy nghĩ, hiểu được văn hóa trong làm việc của họ, từ đó mới có tiếng nói chung cũng như mới có cơ hội phát triển công việc của mình lên. Mục đích đào tạo của Kaizen là để các bạn đi làm việc trong công ty Nhật, với người Nhật. Vì vậy, trong thời gian đào tạo tại trường, Esuhai – Kaizen sẽ không chỉ dạy các bạn, hướng dẫn các bạn về tiếng Nhật mà còn hướng dẫn về văn hóa, tác phong, kỹ năng làm việc, định hướng cho các bạn cách làm việc tốt hơn, cách sống tốt hơn, biết cách xác lập kế hoạch, mục tiêu cuộc sống để tạo nên sự phát triển nghề nghiệp và phát triển bản thân trong tương lai.

Sau khoảng 2 - 3 tháng đào tạo, các bạn sẽ được tiến cử tham gia phỏng vấn với công ty Nhật và tiếp tục được đào tạo nâng cao tại Kaizen cho đến khi xuất cảnh. Các đơn tuyển chính của Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản gồm có: Cơ khí, xây dựng, lắp ráp điện tử, đóng gói công nghiệp, thực phẩm, thủy sản, nông nghiệp, cắt tỉa rau củ, trồng nấm, làm bánh… 

“Thành công là một hành trình chứ không phải là điểm đến”. Esuhai – KaizenYoshidaSchool cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn công ty và nhà trường là điểm khởi đầu, là nơi chắp cánh cho hành trình hướng đến thành công trong tương lai của các bạn. Mong mỗi tân học viên học tập chuyên cần, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để có kết quả học tốt, để sớm tham gia phỏng vấn, để trúng tuyển sang Nhật làm việc và để thành công ngày trở về.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này