scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 17
21/08/2017
1025
Với thời lượng 03 tuần của lớp đào tạo Quản lý sản xuất, các bạn học viên khóa 17 đã được thầy Futaba Sho, thầy Takahashi Kiyoto, thầy Phạm Thanh Vũ và thầy Sơn chia sẻ kiến thức và huấn luyện các kỹ năng trong việc lập kế hoạch sản xuất trong nhà máy Nhật Bản, cách thức quản lý chất lượng trong nhà máy, thực hành kỹ năng vi tính văn phòng, Bussiness mana và những tố chất để trở thành nhóm trưởng sản xuất chuyên nghiệp…

Kết thúc khóa học, với nền tảng tự có của bản thân mỗi học viên, với những kiến thức đã được Esuhai – Kaizen trang bị cùng với chứng nhận hoàn thành khóa Quản lý sản xuất trong nhà máy theo tiêu chuẩn Nhật Bản mà Esuhai cấp, các bạn học viên chia sẻ rằng bản thân cảm thấy tự tin hơn và đã sẵn sàng cho các buổi phỏng vấn ứng tuyển làm việc trong các công ty và nhà máy Nhật Bản tại Việt Nam. Về phía Esuhai, đối với những bạn có nguyện vọng việc làm, công ty đã giới thiệu những vị trí phù hợp để các bạn đi phỏng vấn. Đồng thời đó, công ty sẽ tiếp tục theo dõi tiến trình của các bạn để có những hỗ trợ tiếp theo khi các bạn cần. 

Mỗi tháng, Esuhai đều khai giảng lớp Quản lý sản xuất cho những ứng viên có mong muốn làm việc và phát triển kỹ năng làm việc trong các công ty Nhật bao gồm cả Thực tập sinh về nước. Để đăng ký, ứng viên liên lạc điện thoại: (028) 62 666 222 (Số nội bộ 305) gặp chị Nữ.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này