scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp du học sinh 7
19/08/2017
1074
Năm 2017, Esuhai đẩy mạnh chương trình đào tạo và nghiệp vụ tư vấn, làm hồ sơ du học Nhật Bản cho những bạn trẻ tốt nghiệp từ THPT trở lên, có nguyện vọng đến Nhật học tập, làm việc và có định hướng sự nghiệp rõ ràng… Theo đó, mục tiêu mỗi tháng Esuhai – KaizenYoshidaSchool đều tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật chương trình du học Nhật Bản. Trong tháng 8, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã khai giảng lớp du học sinh 7 (DHS7) chương trình du học Nhật Bản với 20 học viên tham gia.

Các bạn học viên lớp du học sinh 7 sẽ tham gia vào 03 chương trình Du học Nhật Bản mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool đang triển khai. Trong đó: 

  • Với những bạn mới tốt nghiệp PTTH và chưa biết tiếng Nhật sẽ tham gia chương trình Du học “Trải nghiệm Nhật Bản – Thành công tương lai”. Các bạn sẽ đào tạo trước xuất cảnh trong thời gian từ 06 tháng đến 01 năm tại Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool. 
  • Với những bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và đã biết tiếng Nhật (tương đương N5 trở lên) sẽ tham gia chương trình “Du học Esuhai - Kaizen kết nối Việc làm Nhật Bản”. Các bạn sẽ đào tạo trước xuất cảnh trong thời gian từ 03 đến 06 tháng tại Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool.
  • Còn với những bạn là Thực tập sinh Nhật Bản về nước sẽ tham gia chương trình Du học “Hiện thực ước mơ trở lại Nhật Bản lần 2”. Các bạn cũng sẽ được đào tạo trước xuất cảnh trong thời gian từ 03 đến 06 tháng tại Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool.

Dù các bạn tham gia chương trình nào thì cũng sẽ được đào tạo thật kỹ lưỡng và nghiêm túc về tiếng Nhật, chữ Hán, văn hóa, kỹ năng làm việc, tác phong công nghiệp và định hướng nghề nghiệp trước xuất cảnh tại KaizenYoshidaSchool; Nhập học khoa tiếng Nhật từ 01 đến 02 năm tại Nhật Bản; Tiếp tục học lên trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học tại Nhật (đối với các bạn tham gia chương trình Du học “Trải nghiệm Nhật Bản – Thành công tương lai”), sau đó có thể tự xin việc hoặc Esuhai sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm tại Nhật với mức thu nhập từ 35 - 40 triệu đồng/tháng trở lên sau khi tốt nghiệp.

Và dù các bạn tham gia chương trình nào thì Esuhai – Kaizen cũng mong muốn và chúc các bạn luôn khắc sâu: “Tình yêu và lòng biết ơn đối với quê hương, gia đình, thầy cô và bạn bè”; Luôn ghi nhớ “Thành công tương lai = Nỗ lực ngày hôm nay” và luôn mang theo “Niềm tự hào, tự tin, đoàn kết và niềm tin chiến thắng” trên con đường du học mà bản thân các bạn đã lựa chọn. Phía sau các bạn luôn là gia đình, là các thầy cô đang dõi theo, đang đồng hành cùng các bạn. Chúc các tân học viên du học sinh 7 học tập thật tốt để sớm thực hiện được mục tiêu du học Nhật Bản của mình!

Lễ khai giảng lớp du học sinh 8 sẽ diễn ra vào ngày 05/9 tại trụ sở chính Hồ Chí Minh. Để tư vấn và đăng ký tham gia chương trình, ứng viên liên hệ bộ phận Du học: (028) 62 666 222 (line 412-413), hotline: 0909 993 162. 

Thông tin chi tiết về chương trình Du học Nhật Bản của Esuhai – Kaizen được đăng tải tại: http://www.esuhai.com/du-hoc-nhat-ban-esuhai-kaizen

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này