scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật Bản nửa đầu tháng 8
17/08/2017
1061
Nửa đầu tháng 8, trụ sở HCM, Đồng Nai và Bình Dương đã tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật Bản và chào đón các tân học viên tham gia chương trình đào tạo trước xuất cảnh tại KaizenYoshidaSchool.

Có mặt ở lễ khai giảng là những ứng viên đáp ứng các điều kiện tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản của Esuhai như: Có mục tiêu rõ ràng khi đi Nhật làm việc, có đủ điều kiện sức khỏe và một số điều kiện của chương trình, hoàn thành tốt bài kiểm tra đầu vào và sơ tuyển đầu vào của Esuhai.

Đi Nhật tức là chọn đi làm việc và học tập ở một môi trường khác biệt với môi trường mà các bạn được sinh ra và nuôi dưỡng lớn lên trong suốt hai chục năm qua. Đây là một quyết định vô cùng quan trọng bởi có thể thay đổi hẳn tương lai của bạn, ảnh hưởng sâu xa tới hạnh phúc, sức khoẻ và định vị của bạn. Vậy nên, điều đầu tiên muốn nhắn nhủ với các bạn chính là: Ngay từ bây giờ, nếu đã lựa chọn con đường này thì hãy tự trân trọng chính sự lựa chọn của mình và cố gắng làm thật tốt những việc nên làm để bản thân có thể tự tin và tự hào về sự lựa chọn này nhé!

Trong thời gian đào tạo trước xuất cảnh, Esuhai – Kaizen sẽ dạy các bạn, hướng dẫn các bạn về tiếng Nhật, về văn hóa, tác phong, kỹ năng làm việc và định hướng cho các bạn cách làm việc tốt hơn, cách sống tốt hơn thông qua các tình huống thực tế, thông qua việc chỉ ra cho các bạn từng việc nhỏ nên làm hoặc không nên làm gì… 

Có câu: “Điều kiện quan trọng nhất để thành công là yêu công việc của mình, như vậy thì tuy làm hàng giờ mà có cảm tưởng mình chỉ giải trí”. Cũng như vậy, để có thể tiếp thu tốt và sớm đậu phỏng vấn đến Nhật làm việc thì các bạn phải tập yêu tiếng Nhật, tôn trọng và hiểu biết về văn hóa Nhật, về đất nước Nhật và cả những con người mà các bạn sẽ sống và làm việc cùng trong một thời gian ngắn nữa. Khi tạo ra được những tình yêu và thói quen như vậy, tự mỗi người sẽ tìm ra cách thích hợp nhất với mình, tự lên kế hoạch học tập phù hợp nhất với mình để từng bước đạt được điều mình muốn, đạt được điều mình đã định khi lựa chọn tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Esuhai chúc các bạn thực học và thực làm thật tốt!

Nối tiếp sau HCM, Đồng Nai và Bình Dương, Tiền Giang sẽ khai giảng vào ngày 24/8, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM ngày 25/8, Đà Nẵng ngày 25 với ngày 28/8, và Vũng Tàu cùng với Vĩnh Long sẽ khai giảng vào ngày 31/8.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này