scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đồng hành cùng Thực tập sinh về nước tìm việc làm & phát triển nghề nghiệp
11/08/2017
1918
Mỗi tháng Esuhai đều tổ chức đón Thực tập sinh về nước. Ngoài các nghiệp vụ liên quan đến trao chứng nhận hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng, hướng dẫn thanh lý hợp đồng và thủ tục hoàn tiền bảo hiểm/thuế thu nhập thì Esuhai còn tổ chức tư vấn định hướng, giới thiệu việc làm và mở các lớp đào tạo kỹ năng hoàn toàn miễn phí cho các bạn. Đây là chế độ mà Esuhai dành riêng cho các bạn tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật do Esuhai đào tạo và phái cử.

Thực tế, sau 01/03 năm làm việc tại Nhật, Thực tập sinh về nước có nhiều lợi thế so với một bộ phận tốt nghiệp ra trường làm việc trong các công ty tại Việt Nam. Lợi thế của Thực tập sinh về nước thể hiện ở những điểm như: 

Có kinh nghiệm, có tác phong, có sự hiểu biết nhất định về đất nước, con người, văn hóa, suy nghĩ, nguyên tắc làm việc của người Nhật, trong công ty Nhật. Từ quá trình làm việc, học tập, tiếp xúc trong 01/03 năm cơ bản sẽ hình thành ở mỗi Thực tập sinh một thói quen làm việc, sinh hoạt chuẩn mực và nghiêm túc hơn. 

Với thời gian khoảng 01 năm đào tạo tại Kaizen trước xuất cảnh và 01/03 năm làm việc tại Nhật, tiếng Nhật của Thực tập sinh về nước được cải thiện rõ rệt. Mỗi năm, số lượng Thực tập sinh về nước đạt trình độ tiếng Nhật N2 và N1 đều tăng lên. Cụ thể, năm 2015 có 17 Thực tập sinh về nước đạt trình độ tiếng Nhật N2; Năm 2016 có 26 Thực tập sinh về nước đạt trình độ tiếng Nhật N2, N1 và trong 06 tháng đầu năm 2017, có 18 Thực tập sinh về nước đạt trình độ tiếng Nhật N2, N1. 

Bên cạnh những lợi thế trên, Thực tập sinh về nước cũng có những yếu điểm nhất định, như là: Thiếu các kỹ năng mềm, kỹ năng vi tính văn phòng và chưa có định hướng công việc rõ ràng. Vì đã có một khoảng thời gian làm việc tại Nhật nên khi về nước rất nhiều bạn có nguyện vọng hoặc đặt ra yêu cầu về mức lương cao, vị trí công việc tốt, chế độ tốt, môi trường chuyên nghiệp khi lựa chọn công ty để làm việc. Điều này đã tạo ra sự chênh lệch giữa điều kiện thực tế của ứng viên so với yêu cầu tuyển dụng thực tế của nhà tuyển dụng, dẫn đến nhiều Thực tập sinh về nước khó tìm được việc làm hoặc làm việc trong công ty không phát triển với mức lương thấp. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng, giới thiệu việc làm liên quan đến tiếng Nhật, thấu hiểu tình trạng trên, Esuhai đã cho ra đời 02 khóa đào tạo kỹ năng dành cho Thực tập sinh về nước, đó chính là lớp Quản lý sản xuất và lớp Đào tạo kỹ năng phỏng vấn & làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản. 

Khi theo học hai lớp này, học viên sẽ hiểu rõ doanh nghiệp hiện cần gì ở một nhân viên và những kỹ năng, tố chất, đặc tính nào ứng viên cần phải cải thiện và bồi dưỡng thêm khi đi làm việc. 

Đặc biệt, những Thực tập sinh do Esuhai đào tạo và phái cử về nước sẽ được công ty tư vấn, đào tạo hoàn toàn miễn phí và giới thiệu việc làm trong nước cho các bạn sau khi kết thúc khóa học. 

Cả hai lớp học đều được khai giảng mỗi tháng cho Thực tập sinh Esuhai về nước và mở rộng cho các đối tượng có nhu cầu (Quản đốc, Trưởng, Phó phòng, Quản lý, Tổ trưởng, Trưởng nhóm, Trưởng ca, Công nhân viên, Kỹ sư, Nhân viên văn phòng…).

Để được tư vấn chi tiết, ứng viên liên hệ: (028) 62 666 222 (Số nội bộ 305) gặp chị Nữ.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này