scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ tốt nghiệp lớp KS11 chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản
01/08/2017
1031
Ngày 21/7, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tổ chức lễ tốt nghiệp cho học viên kỹ sư lớp KS11. Các bạn đã hoàn thành chương trình đào tạo trong vòng 01 tại Kaizen, đã đạt trình độ tiếng Nhật trên N3, đã đậu phỏng vấn và dự kiến xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc trong năm 2017.

Điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất sau 01 năm ở Kaizen, ở ngôi trường khác biệt so với những môi trường giáo dục khác mà bạn đã trải qua?

Khác biệt lớn nhất của KS11 một năm về trước và KS11 của bây giờ, theo bạn, là điều gì?

Chọn học ngành kỹ thuật, chọn trở thành kỹ sư, trải qua 04 đến 05 năm ở Đại học và 01 năm này ở Kaizen, giờ, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình hiện thực hóa ước mơ và mục tiêu của mình chưa?

Ngày hôm nay, Esuhai – Kaizen chúc cho mỗi bạn “chân cứng đá mềm”; Đủ vững tay, vững chí, vững lòng để đi trên đường cao tốc; Tin vào chính bản thân bạn và cũng hãy cố gắng để tạo cho người khác niềm tin vào chính bạn như thế! Chúc mạnh khỏe, chúc mạnh mẽ, chúc may mắn và chúc thành công đến tất cả các bạn KS11!!!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này