scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sơ tuyển đầu vào chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản nhập học đầu tháng 8
31/07/2017
2018
130 ứng viên đăng kí tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản nhập học đợt 1 tháng 8 (khai giảng ngày 03/8) tại trụ sở chính Hồ Chí Minh đã tập trung làm bài kiểm tra đầu vào tại văn phòng Esuhai Bình Giã.

Vào ngày thứ 5 hàng tuần, Esuhai sẽ tổ chức kiểm tra đầu vào cho những ứng viên đăng ký tham gia chương trình. Những ứng viên hoàn thành tốt bài kiểm tra đầu vào sẽ tiếp tục trải qua một buổi sơ vấn với chuyên viên tuyển dụng của Esuhai. Ngoài yếu tố sức khỏe thì sơ vấn là vòng quan trọng quyết định ứng viên có phù hợp để tham gia chương trình Thực tập kỹ năng cũng như có phù hợp để trở thành học viên của Esuhai - Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool hay không. 

Nhật Bản là môi trường nổi tiếng với những con người độc lập, nghiêm túc, tác phong chuẩn mực, đúng giờ, cần cù, cầu tiến trong công việc. Đặc trưng của các công ty Nhật là coi trọng con người và tập trung đào tạo con người trở nên tốt hơn. Vì vậy, những ứng viên có ý thức thái độ nghiêm túc, có ý chí, mục tiêu vươn lên sẽ là ứng viên phù hợp để tham gia chương trình của Esuhai – Kaizen. 

Vượt qua vòng sơ vấn, các bạn sẽ chính thức có mặt trong buổi lễ khai giảng nhập học chương trình làm việc tại Nhật Bản vào ngày 03/8 tại trụ sở chính Hồ Chí Minh, chính thức trở thành học viên của KaizenYoshidaSchool và trở thành Thực tập sinh khi trúng tuyển với nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Trong tháng 8, Esuhai – Kaizen Hồ Chí Minh sẽ tổ chức khai giảng 02 đợt. Đợt 01 vào ngày 03/8 và đợt 2 dự kiến khai giảng nhập học vào cuối tháng 8. Hiện, Esuhai – Kaizen tiếp nhận đăng ký mỗi ngày, sơ tuyển mỗi tuần, khai giảng mỗi tháng. Để đăng ký, ứng viên liên hệ: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM, điện thoại: (028) 62 666 222 line 202/203 hoặc fanpage: Thực tập sinh Nhật Bản Esuhai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này