scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai gặp gỡ gia đình Thực tập sinh trước xuất cảnh sang Nhật làm việc
29/07/2017
886
Tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ ba bên: Công ty - Gia đình học viên - Học viên chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng là hoạt động không thể thiếu mỗi tháng của Esuhai – KaizenYoshidaSchool.

Ở buổi gặp gỡ này, đại diện công ty và nhà trường sẽ gửi thư chúc mừng đến gia đình học viên và một lần nữa thông tin cụ thể rõ ràng về chương trình mà các em đang tham gia, về cách thức để phụ huynh và các Thực tập sinh có thể liên hệ với công ty khi cần hỗ trợ giúp đỡ.

“Esuhai sẽ thường xuyên nhắc nhở các bạn cố gắng. Esuhai cũng sẽ phối hợp với Hiệp hội và công ty tiếp nhận để hỗ trợ các Thực tập sinh trong quá trình các em sinh sống và làm việc tại Nhật Bản”

Về phía phụ huynh, thông qua những chia sẻ của con em khi học tập rèn luyện tại trường cũng như trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thủ tục sang Nhật làm việc, buổi gặp là dịp để quý vị bày tỏ cảm xúc, đánh giá về môi trường mà con em và gia đình đã chọn để đào tạo và phái cử sang Nhật làm việc. Cũng như công ty và nhà trường, nhân dịp này, quý vị phụ huynh cũng gửi lời nhắn, lời chúc các con em tích cực làm việc, hoàn thành tốt công việc, tận dụng triệt để thời gian và cơ hội làm việc trong 01/03 năm tại Nhật để làm nền tảng vững chắc cho ngày về và phát triển công việc trong tương lai. 

"Bản thân tôi là một người phục vụ trong quân đội. Mặc dù vất vả nhưng chúng tôi vẫn chịu khó để giữ cho một đất nước bình yên và hạnh phúc. Các em sang bên đó cũng phải thể hiện cho đất nước mình, mang những tình thương yêu của đất nước bạn dành cho mình. Xin chúc các em mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công!".

Về phía các bạn học viên đã trúng tuyển chuẩn bị xuất cảnh, buổi gặp cũng là cơ hội chính thức để các bạn bày tỏ tình cảm, lời hứa của mình với nhà trường, thầy cô và gia đình về chuyến đi sắp tới. Chuyến đi trải nghiệm, rèn luyện, tích lũy có thời hạn 01/03 năm tại Nhật Bản.

“Khi ở Nhật, nếu bạn có hành động ăn cướp, ăn trộm, đánh nhau… người ta không chỉ gọi đích danh: anh Sắn, chị Khoai… mà họ sẽ gọi là: Người Việt Nam”. 

Nếu bạn vi phạm quy định, có thái độ, ý thức không tốt trong làm việc, sinh sống hoặc trốn bất hợp pháp… thì chính hình ảnh của bản thân bạn không còn tốt đẹp trong mắt người dân Nhật nữa. Và cũng chính những người em, người cháu, người thân, người hàng xóm, người đồng hương của bạn sẽ khó hoặc không còn cơ hội để được đi học tập, làm việc và phát triển tại đất nước Nhật nữa.

Chúc cho mỗi học viên của KaizenYoshidaSchool có chuyến đi nhiều may mắn, nhiều thuật lợi, nhiều thành công và có thể tạo nên những kỷ niệm thật đẹp, thật ý nghĩa cho tuổi trẻ của mình!”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này