scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu thăm quan và làm việc với Esuhai
14/06/2017
1054
Vừa qua, Esuhai - KaizenYoshidaSchool vinh dự tiếp đón TS. Nguyễn Trọng Hưng - Giám đốc Trung tâm Tư vấn việc làm và Khởi nghiệp trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu đến thăm quan và làm việc với công ty.

Sẽ có nhiều hơn cơ hội việc làm trong nước cũng như ngoài nước liên quan đến tiếng Nhật và thị trường Nhật Bản hứa hẹn được mở ra cho sinh viên Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu và thanh niên tại địa phương này sau buổi làm việc giữa hai đơn vị.

Từ năm 2016, công ty Esuhai bắt đầu tương tác với trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Mở đầu cho sự hợp tác, Esuhai đã tham gia, đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức một số hoạt động như: Ngày hội việc làm, ngày hội văn hóa, hội thảo tư vấn định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp tham gia vào chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Trong năm 2017, ngoài các hoạt động trên, công ty Esuhai và trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tiếp tục phối hợp để tổ chức các khóa huấn luyện ngắn hạn về định hướng nghề nghiệp, đào tạo nâng cao kỹ năng và tác phong làm việc trong môi trường công nghiệp cho sinh viên của trường. Cụ thể, cuối tháng 5 vừa qua, Esuhai tổ chức buổi đào tạo định hướng chuẩn bị tâm thế và kỹ năng xin việc cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp của trường. 

Đặc biệt, cũng trong năm 2017, hai bên đang bàn bạc lên kế hoạch cụ thể cho việc ký kết biên bản ghi nhớ, thiết lập quan hệ liên kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản. 

Từ mối quan hệ của hai bên sẽ trở thành cầu nối cho các thế hệ sinh viên, thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có cơ hội nâng cao năng lực ngoại ngữ (Tiếng Nhật), tìm hiểu văn hóa Nhật, rèn luyện kỹ năng, tác phong công nghiệp, đi làm việc tại Nhật Bản, tiếp cận kỹ thuật công nghệ tiên tiến, học hỏi cách quản lý, kỷ luật lao động... của Nhật Bản. 

Ngoài các giá trị trên, đi làm việc tại các thị trường phát triển, ví dụ như Nhật Bản còn là hướng đi giúp sinh viên tốt nghiệp ra trường nhanh chóng có việc làm và là việc làm có giá trị, có thu nhập cao. Chính các thế hệ này sau thời gian được học tập, làm việc từ Nhật Bản trở về sẽ là cầu nối thu hút đầu tư Nhật Bản vào tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và thúc đẩy kinh tế, xã hội Việt Nam nói chung phát triển hơn trong tương lai.

Khảo sát sơ bộ, đã có khoảng hơn 20 ứng viên xuất thân từ trường Đại học Bà Rịa -Vũng Tàu tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản của Esuhai. Số học viên này đã trúng tuyển, nhiều bạn đã xuất cảnh sang Nhật, một số bạn còn lại dự kiến cũng sẽ xuất cảnh trong quý III/2017.

Hiện nay, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, các ứng viên có thể tiếp cận thông tin việc làm Nhật Bản cũng như các chương trình đi làm việc Nhật Bản của Esuhai tại 02 địa chỉ: 

Văn phòng công ty TNHH Esuhai - Trung tâm Nhật ngữ KaizenYoshida chi nhánh Vũng Tàu: 486A Trương Công Định, P.8, TP. Vũng Tàu. Điện thoại: (064) 6254 297, hotline: 0906722026.

Văn phòng Esuhai - Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool tại trường Cao đẳng Nghề Bà Rịa – Vũng Tàu (KP Thanh Tân, Thị trấn Đất Đỏ, H. Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này