scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
500 cánh hoa anh đào tặng học sinh THPT Trần Hưng Đạo
14/04/2017
977
Trong tháng 3&4/2017, Esuhai đồng hành cùng ĐH Tiền Giang trong các chương trình tham quan, giao lưu, tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp cho các em học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Tiền Giang được tổ chức tại trường.

 

Nối tiếp sau Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017 với hơn 3.500 học sinh các trường THPT tỉnh Tiền Giang; Chương trình tham quan ĐH Tiền Giang của học sinh trường THPT Mai Thanh Thế tỉnh Sóc Trăng; Ngày hội "Khi tôi 18" dành cho 800 học sinh khối THPT, Trung tâm Dạy nghề và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên trên địa bàn tỉnh diễn ra vào đầu tháng 3… 

 

 

Đầu tháng 4, Esuhai tiếp tục đồng hành cùng ĐH Tiền Giang trong chương trình tham quan của 500 học sinh THPT Trần Hưng Đạo tại trường. 

 

 

 

Để chào đón cuộc gặp gỡ này đồng thời giới thiệu một phần hình ảnh đặc trưng của trường Nhật ngữ, thầy và trò Kaizen Tiền Giang đã cùng nhau gấp hàng ngàn cánh hoa nhỏ xinh tạo ra những bông hoa anh đào hồng thắm. Không những thế, thầy trò Kaizen Tiền Giang đã "trồng" hẳn một cây hoa anh đào, đặt ngay lối ra vào chính của trường, mang mùa xuân Nhật Bản đến trường ĐH Tiền Giang, đến với các bạn học sinh THPT Trần Hưng Đạo.

 

 

 

Mỗi người, mỗi ngày lại dành chút thời gian rảnh, gom góp lại, miệt mài ngồi cắt giấy, gấp ra từng cánh hoa đơn lẻ rồi kết lại thành từng bông hoa. Chứa đựng trong mỗi cánh hoa là tình cảm của thầy trò Kaizen Tiền Giang, mong sao đọng lại trong mỗi bạn sau chuyến tham quan giao lưu không chỉ là những thông tin tuyển sinh 2017, không chỉ là những tư vấn định hướng ngành nghề mà còn là một phần hình ảnh Nhật Bản, là những khuôn mặt tươi cười ngập tràn sắc xuân của các bạn học viên Kaizen, là hy vọng các bạn học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo sẽ vui khi thấy hình ảnh dễ thương này và sẽ nhớ đến cuộc gặp gỡ tại ĐH Tiền Giang.

 

Esuhai – KaizenYoshidaSchool và trường ĐH Tiền Giang chúc các bạn học tập thật tốt, thi đạt kết quả cao, đậu vào trường, ngành mà các bạn mong muốn. Esuhai – KaizenYoshidaSchool chào đón và hẹn gặp lại các bạn ở trường ĐH Tiền Giang.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này