scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Teambuilding học viên Kaizen
22/03/2017
1098
Trong tháng 3, Kaizen Vũng Tàu và Đà Nẵng đã tổ chức hoạt động sinh hoạt ngoại khóa dành cho toàn thể học viên đang theo học tại các chi nhánh này. Bãi biển là địa điểm được lựa chọn để diễn ra các hoạt động cho teambuilding ở cả Vũng Tàu và Đà Nẵng.

 

 

 

 

Tại Vũng Tàu, các bạn học viên vừa tập thể dục ngoài trời, vừa tham gia các trò chơi vận động nhỏ. Dù trời nắng nhưng các bạn đã tham gia rất nhiệt tình, thể hiện đúng tinh thần luôn “Genki” (khỏe mạnh, tươi sáng) của học viên Esuhai – Kaizen.

 

 

 

Tại Đà Nẵng, tất cả học viên được chia thành 04 đội để cùng so tài qua các trò chơi: Trang trí cờ nhóm, đập vỡ bong bóng, kéo co, chuyền vòng bằng body...  Và tất nhiên không thể thiếu những vũ điệu dân vũ do chính các bạn học viên thể hiện.

 

 

Nhiều những giọt mồ hôi đã rơi và cũng không ít những tiếng cười giòn đã nở, nhiều những khuôn mặt lạ đã trở thành thân quen. Và rồi những khoảnh khắc ấy đã được các anh chị của Esuhai, các thầy cô của Kaizen ghi lại bằng hình ảnh, bằng đoạn phim làm kỷ niệm cho các bạn. Sau tất cả, các bạn lại quay trở về với trường, với lớp, với những ngày miệt mài học tập, nỗ lực để đạt được mục tiêu đến Nhật làm việc và học tập của mình. 

 

 

Esuhai – Kaizen chúc các bạn thật vui, thật khỏe, thật thành công khi học tập tại trường và làm việc tại Nhật Bản trong tương lai gần.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này