scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tháng 8: Ngày hội Tư vấn & Tuyển dụng làm việc Nhật Bản tại Đồng Nai
18/08/2016
2273
Vào lúc 08g00 ngày 27/8/2016 (Thứ 7), công ty Esuhai sẽ tổ chức Ngày hội Tư vấn & Tuyển dụng làm việc Nhật Bản tại trường CĐ Nghề Đồng Nai (số 88, Nguyễn Văn Hoa, KP1, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa) dành cho tất cả các đối tượng từ 19 – 30 tuổi đã tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, có nhu cầu và mong muốn làm việc, nâng cao trình độ Nhật ngữ, học tập kỹ năng, kinh nghiệm, tác phong trong môi trường Nhật Bản và tích lũy nguồn tài chính với mức lương khoảng từ 25 - 30 triệu VNĐ/tháng (140 triệu/01 năm, 450 triệu/03 năm, 800 triệu/05 năm) hỗ trợ tương lai.

 

Ở ngày hội tổ chức tại Đồng Nai trong tháng 8 này, công ty Esuhai có nhu cầu tuyển dụng 40 nữ làm việc 01 năm và 120 nam & nữ làm việc 03 năm cho các đơn hàng đang tuyển gấp, đang hút lao động làm việc tại Nhật hiện nay như: Cơ khí, Xây dựng, Chế biến thực phẩm, Thủy sản, Nông nghiệp, Lắp ráp điện tử, In ấn, Đóng gói bao bì mỹ phẩm.... Trong đó, đối với các bạn lựa chọn làm việc ở lĩnh vực xây dựng sẽ có cơ hội làm việc tại Nhật tới 06 năm (áp dụng đối với Thực tập sinh đã hết hạn 03 năm và về nước trên 01 năm sẽ được phép quay trở lại Nhật Bản thực tập tiếp thêm một hợp đồng 3 năm nữa).

 

Đặc biệt, khi đăng ký tham gia ngày hội, ứng viên có cơ hội tiếp cận việc làm tại Nhật Bản ngay trong tháng 9/2016. 

 

Sau ngày hội, khi đăng ký tham gia chương trình, người lao động không phải đóng tiền ký quỹ, thế chấp tài sản, cò mồi môi giới trung gian khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản từ Esuhai. Bên cạnh đó, ứng viên sẽ được công ty hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng nếu có nhu cầu. Trong suốt thời gian các bạn làm việc tại Nhật Bản, Esuhai vẫn sẽ luôn đồng hành cùng các Thực tập sinh. Đội ngũ nhân viên của công ty tại văn phòng Tokyo Nhật Bản cùng với Hiệp hội luôn túc trực và hỗ trợ khi các bạn gặp khó khăn, vướng mắc trong công việc, học tập và cuộc sống. Sau khi về nước Thực tập sinh sẽ được Esuhai hỗ trợ miễn phí giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam.

 

Vì giá trị thiết thực mà ngày hội đem lại cũng như sự giới hạn về số lượng tham gia, các ứng viên nhanh tay liên hệ đăng ký online tại đây hoặc liên hệ trực tiếp tại Văn phòng Esuhai Đồng Nai từ nay đến trước ngày 25/8/2016. Điện thoại: (061) 6588 889 gặp chị Thuý hoặc: (08) 62 666 222 (line 203 gặp Trâm).

 

 

Liên quan đến hoạt động tư vấn tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản, trong ngày 11/8/2016 vừa qua, Esuhai Đà Nẵng cũng đã tổ chức thành công ngày hội tư vấn tại trường Cao đẳng Công nghệ - Kinh tế và Thủy lợi Miền Trung. Ngày hội đã nhận được phản hồi tích cực từ rất nhiều bạn trẻ đến tham dự, tìm hiểu và đăng ký tham gia chương trình sau đó. 

 

Hạnh phúc của Esuhai chính là có thể đem đến niềm hạnh phúc cho nhiều thanh niên Việt Nam thông qua việc làm - yếu tố đem đến cuộc sống hạnh phúc cho mọi nhà và là tiền đề phát triển của một đất nước. Esuhai mong rằng qua những thông tin, thông điệp mà công ty cung cấp, truyền tải sẽ phần nào giúp các bạn trẻ có sự định hướng, lựa chọn phù hợp và đúng đắn cho tương lai và việc làm của bản thân mình. 

 

Nếu quan tâm và cần tư vấn về chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, ứng viên vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203 gặp chị Ngọc/chị Trâm); Email: vieclamnhatban@esuhai.com hoặc Esuhai Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương – P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (05113) 222.444 hoặc Email: s2danang@esuhai.com.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này