scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Liên hoan Phim Nhật Bản tại Việt Nam
25/09/2014
983
Tái ngộ với khán giả Việt năm 2014 với tiêu đề “Niềm đam mê”, LHP Nhật Bản hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị với những bộ phim đặc sắc nhất của điện ảnh Nhật.

Năm nay, lần đầu tiên LHP Nhật Bản diễn ra tại Vũng Tàu, bên cạnh hai địa điểm quen thuộc là Hà Nội và Đà Nẵng. Diễn ra từ ngày 10-10 đến ngày 16-11, LHP Nhật Bản giới thiệu với khán giả Việt Nam tám bộ phim xoay quanh đề tài “Niềm đam mê”.

Tám bộ phim bao gồm Cô gái một triệu yên (sản xuất năm 2008 / đạo diễn Yuki Tanada), Cảm nhận làn gió (sản xuất năm 2009 / đạo diễn Sumio Omori), Võ sĩ đạo tuổi 16 (sản xuất năm 2010 / đạo diễn Tomoyuki Furumaya), Những cô gái thư pháp!! (sản xuất năm 2010 / đạo diễn Ryuichi Inomata), Cuốn sổ bệnh án (sản xuất năm 2011 / đạo diễn Yoshihiro Fukagawa), Đỉnh núi (sản xuất năm 2011 / đạo diễn Osamu Katayama), Joe của Ngày mai (sản xuất năm 2011 / đạo diễn Fumihiko Sori) và Người máy G (sản xuất năm 2012 / đạo diễn Shinobu Yaguchi). Trong số đó, Người máy G là bộ phim được lựa chọn trình chiếu đêm khai mạc LHP. Phim nói về những nhà khoa học và những chú robot ngộ nghĩnh, đã từng rất được khán giả Việt Nam yêu thích khi chiếu trong những dịp giao lưu điện ảnh Nhật – Việt trước đây.

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam cho biết, LHP Nhật Bản tại Việt Nam luôn luôn thu hút một số lượng lớn khán giả quan tâm, và vé của LHP luôn được phát hết rất nhanh, chỉ vỏn vẹn trong vài ngày.

Phim được trình chiếu có phụ đề tiếng Anh và tiếng Việt. Vé phát miễn phí tại Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, số 27 Quang Trung, Hà Nội từ ngày 27-9, tại Đà Nẵng từ ngày 10-11 tại rạp Lê Độ, và tại Vũng Tàu từ ngày 24-10 tại rạp Điện Biên, số 32 Điện Biên, phường 1.

Theo nhandan.com.vn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này