scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Ứng dụng công nghệ thân thiện môi trường vào Tokyo Olympic 2020
19/09/2014
757
Theo Bộ Môi trường Nhật Bản: Những công nghệ tiên tiến, thân thiện về mặt môi trường sẽ được đưa vào ứng dụng tại công trình Tokyo Olympic 2020. Đó là những giải pháp nhằm giảm thiểu phát thải hiệu ứng nhà kính trong ứng dụng xây dựng các công trình thể thao. Các biện pháp chống nóng cho hệ thống vỉa hè cũng được lên kế hoạch chi tiết. Bộ Môi trường Nhật Bản sẽ tận dụng lợi thế của sự kiện nổi tiếng thế giới này để nhân thể biến Tokyo thành một thành phố thân thiện môi trường bậc nhất.

Theo tiết lộ của Bộ này, kế hoạch về các giải pháp chống hiện tượng đảo nhiệt và chống sốc nhiệt, phun sương vỉa hè và các đường chạy bộ đã được đề cập, thảo luận và thống nhất. Để giảm lượng khí thải CO2, các loại xe điện/xe chạy bằng pin và sử dụng năng lượng tái tạo sẽ được khuyến khích triệt để. Các giải pháp tiết kiệm năng lượng như hệ thống sưởi hiệu quả cao và hệ thống thu hồi nhiệt trong lòng đất cũng sẽ được ứng dụng trong xây dựng các công trình thể thao. Ứng dụng công nghệ carbon thấp cũng sẽ được đẩy mạnh trong phát triển đô thị nói chung. Bộ Môi trường Nhật Bản sẽ cùng với các cơ quan liên quan xác định các giải pháp một cách chi tiết, cụ thể, trao đổi ý kiến và thảo luận về cách thức ứng dụng. (6/8/2014).

Theo baoxaydung.com.vn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này