scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh đầu tháng 05.2014
08/05/2014
1115
ESO - Sáng ngày 05.05.2014, lễ tuyên thệ xuất cảnh dành cho các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo tại trường KaizenYoshidaSchool (KYS) và sang Nhật làm việc vào đầu tháng 05.2014 đã diễn ra trang trọng tại công ty Esuhai.

Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc cty Esuhai gặp gỡ, chúc mừng các bạn đã hoàn thành tốt thời gian học tập, rèn luyện tại KYS và sang Nhật làm việc, học tập đúng với mục tiêu của bản thân khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Anh mong muốn các bạn hãy luôn trân trọng những nỗ lực, cố gắng của bản thân trong thời gian qua để tiếp tục phấn đấu làm việc, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao năng lực Nhật ngữ trong ba năm làm việc tại Nhật Bản và sau đó trở về phát triển nghề nghiệp, góp phần xây dựng đất nước (ảnh dưới).


Bên cạnh đó anh truyền đạt đến các bạn một số điểm cần lưu ý về yêu cầu công việc, văn hóa làm việc của từng công ty nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về công ty tuyển dụng đồng thời nhanh chóng thích nghi với môi trường sống và làm việc mới. Cuối lời, anh căn dặn các bạn tuyệt đối tuân thủ pháp luật Nhật Bản và những quy định tại nơi làm việc.

Tiếp theo, anh Minh Duy - Nhân viên công ty Esuhai đã tận tình hướng dẫn các bạn những thủ tục cần thiết trước xuất cảnh cũng như cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản (ảnh dưới).


Hình ảnh các bạn Thực tập sinh bên đại diện công ty trong lễ xuất cảnh (ảnh dưới):


Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng phát triển kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này