scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng & tư vấn hướng nghiệp tại Đại học Lạc Hồng
26/04/2014
1039
ESO - Sáng ngày 18.04.2014 cty Esuhai đã tổ chức hội thảo tuyển dụng & tư vấn hướng nghiệp tại giảng đường B203, trường đại học Lạc Hồng (10 Huỳnh Văn Nghệ, P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, T. Đồng Nai). Hội thảo có sự tham gia của đại diện trường đại học Lạc Hồng, đại diện cty Esuhai cùng 50 bạn sinh viên năm cuối, khoa Đông phương, trường đại học Lạc Hồng.

Mở đầu hội thảo, chị Bảo Ngọc - Nhân viên cty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn quá trình phát triển và tổng quan các lĩnh vực hoạt động của Esuhai và KaizenYoshidaSchool. Tiếp đó, chị giới thiệu đến các bạn trang web vieclamjapan.com, wesite hàng đầu về tuyển dụng và việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản đồng thời hướng dẫn các bạn quy trình tạo hồ sơ ứng tuyển trên trang web nhằm hỗ trợ các bạn tìm kiếm công việc phù hợp với ước mơ, nguyện vọng của các bạn sau khi ra trường (ảnh dưới).


Chị cũng giới thiệu chi tiết một số vị trí công việc hiện phòng Việc làm Japan đang tuyển dụng như một cơ hội nghề nghiệp phù hợp cho các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp.

Tiếp theo, các bạn sinh viên đã có thời gian hỏi đáp sôi nổi và hào hứng với anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm Japan. Anh đã nhiệt tình chia sẻ cùng các bạn kỹ năng, bí quyết phỏng vấn thành công, trong đó anh đặc biệt nhấn mạnh các ứng viên cần có sự chuẩn bị chu đáo trước, trong và sau buổi phỏng vấn về thông tin công ty, vị trí tuyển dụng, kỹ năng giới thiệu bản thân...(ảnh dưới).


Anh cho biết, để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn, đặc biệt đối với các nhà tuyển dụng Nhật Bản, các bạn cần thể hiện sự tự tin, khả năng đáp ứng tốt yêu cầu công việc để thuyết phục nhà tuyển dụng. Tiếp theo, anh cùng các bạn xem và phân tích những đoạn video clip ghi hình các cuộc phỏng vấn giữa nhà tuyển dụng và ứng viên nhằm giúp các bạn hiểu rõ và vận dụng tốt những bí quyết, kỹ năng khi phỏng vấn xin việc.


Hình lưu niệm giữa đại diện nhà trường, công ty Esuhai cùng các bạn sinh viên tham dự hội thảo

Hội thảo tuyển dụng & tư vấn hướng nghiệp tại đại học Lạc Hồng không chỉ mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội việc làm  phù hợp mà còn giúp các bạn định hướng nghề nghiệp và chuẩn bị tốt cho quá trình tìm kiếm việc làm trong tương lai. Công ty Esuhai chúc các bạn hoàn thành tốt thời gian đào tạo tại trường và nhanh chóng nắm  bắt cơ hội làm việc tốt tại các công ty Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này