scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Nhật Bản xuất bản manga về Steve Jobs
04/04/2013
1418
Lần đầu tiên, Steve Jobs xuất hiện với tư cách là nhân vật chính trong một bộ truyện tranh manga của Nhật Bản.

Từ sau sự ra đi đột ngột vào năm 2011, hình tượng nhà sáng lập nổi tiếng của Apple đã được lưu danh với một cuốn tiểu sử, hai bộ phim sắp ra mắt, một cuốn truyện tranh, một tiểu thuyết ảnh... Và giờ đây, Steve Jobs sẽ xuất hiện trong những trang sách đầy màu sắc của một bộ manga Nhật Bản.

Steve Jobs qua nét vẽ manga

Bộ manga có tên “Steve Jobs”, ra đời nhờ vào sự kết hợp của Walter Isaacson và mangaka tài năng người Nhật Mari Yamazaki, dưới sự đỡ đầu của tạp chí Kiss. Trong bộ truyện, nhân vật Steve Jobs xuất hiện với style đặc trưng: áo cao cổ đen, cặp kính gọng tròn và nụ cười quen thuộc.

Tập 1 bộ truyện manga Steve Jobs đã được xuất bản

Tập 1 của bộ sách mang tên Steve Jobs vừa được xuất bản vào ngày 25/3 vừa qua, bao gồm 15 trang. Nội dung tập 1 tập trung vào quyết định của Issacson trong việc viết tiểu sử về Jobs, sau đó là những ngày mới bắt đầu sự nghiệp của Jobs và kết thúc bằng cuộc gặp gỡ với kĩ sư Steve Wozniak.

Người hâm mộ có thể tìm đọc tập 1 của bộ truyện này trên cửa hàng sách online Yahoo Nhật Bản. Các tập truyện tiếp theo sẽ lần lượt ra mắt hàng tháng trên tạp chí Kiss.

Theo Libero.vn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này