scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ Gia đình các bạn Thực tập sinh xuất cảnh tháng 03.2013
07/03/2013
914
ESO - Sáng ngày 27.02.2013, lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ các bạn Thực tập sinh xuất cảnh trong tháng 03.2013 đã diễn ra trang trọng tại văn phòng cty Esuhai.

Mở đầu buổi lễ, anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai gặp gỡ đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh. Để giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn chương trình các bạn đang tham gia, trong phần trò chuyện của mình, anh chú trọng giới thiệu nội dung chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản cùng quy trình phái cử của cty Esuhai đến đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh.

Bên cạnh đó, anh cũng chú trọng phổ biến quy định, pháp luật Nhật Bản đến các bạn Thực tập sinh và đặc biệt nhấn mạnh: “Trong suốt thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản, các bạn tuyệt đối tuân thủ pháp luật Nhật Bản, không thực hiện những hành vi xấu như: ăn cắp, ăn trộm, bỏ trốn, tham gia các tổ chức tội phạm... gây tổn hại đến danh dự cá nhân, gia đình và cao hơn là danh dự quốc gia, dân tộc Việt Nam”.

Anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến gia đình các bạn Thực tập sinh

Tiếp đến, trong phần gặp gỡ, trò chuyện của mình, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School đã căn dặn: “Các bạn Thực tập sinh hãy chăm chỉ làm việc và học tập để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng đồng thời tận dụng thời gian sống, làm việc tại Nhật Bản nhằm học hỏi, tích lũy kinh nghiệm làm việc, nâng cao tay nghề và năng lực Nhật ngữ để trở về tạo dựng tương lai, sự nghiệp vững vàng cho bản thân.”

Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School trò chuyện cùng gia đình các bạn Thực tập sinh

Trong buổi lễ, đại diện Gia đình các bạn Thực tập sinh đã bày tỏ lòng biết ơn đến cty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen. Đồng thời căn dặn các bạn Thực tập sinh luôn giữ vững tinh thần nỗ lực làm việc, học tập, hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản để thành công trở về đúng như sự kỳ vọng của cty, nhà trường và niềm tin của gia đình.

Chuyên viên công chứng hướng dẫn gia đình các bạn bạn Thực tập sinh ký hợp đồng bảo lãnh

Kết thúc buổi lễ, đại diện Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc sức khỏe các bạn Thực tập sinh cùng gia đình. Chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần nỗ lực,  ý chí quyết tâm tuân thủ tuyệt đối quy định, pháp luật Nhật Bản để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này