scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp Esuhai 54
14/12/2012
1043
ESO - Sáng ngày 11.12.2012, lễ khai giảng lớp Esuhai 54 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và 24 tân học viên lớp Esuhai 54.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức - Phó hiệu trưởng Kaizen Yoshida School gặp gỡ, giới thiệu đến các bạn tân học viên tổng quan về trường Kaizen, thông tin lớp học cùng một số nội quy khi tham gia học tập tại trường. Tiếp đó, cô phổ biến nội dung đào tạo và giới thiệu đến các bạn giáo trình của khóa học. Sau khi lưu ý tác phong, trang phục khi đến lớp, cô căn dặn các bạn hãy luôn nỗ lực, chăm chỉ học tập để đạt kết quả tốt trong thời gian học tập tại trường nhằm nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Cô Minh Đức - Phó hiệu trưởng Kaizen Yoshida School phổ biến nội quy trường học đến các bạn tân học viên lớp Esuhai 54

Tiếp đến, cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn "Đào tạo phát triển năng lực làm việc" giới thiệu tổng quan nội dung, ý nghĩa và mục đích môn học đến các bạn tân học viên. Cô cho biết môn học không chỉ sẽ giúp các bạn hoàn thiện, nâng cao nhận thức của bản thân thông qua các chuyên đề: Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng học và tự học - Kỹ năng ghi chép - Kỹ năng xử lý tình huống trong đời sống tập thể - Nghệ thuật sống (Sống vui và ý nghĩa hơn khi biết giúp đỡ người khác, Giá trị nụ cười, Lòng biết ơn...) mà còn là công cụ giúp các bạn định hướng đúng mục tiêu, mục đích và lập kế hoạch tạo dựng tương lai, sự nghiệp cho bản thân.

Cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn "Đào tạo phát triển năng lực làm việc" phổ biến nội dung, mục đích và ý nghĩa môn học đến các bạn tân học viên

Đến với buổi lễ khai giảng, các bạn tân học viên đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt được kết quả tốt trong thời gian học tập tại Kazen Yoshida School.

Các bạn tân học viên lớp Esuhai 54 thể hiện ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện tại KYS

Kết thúc buổi lễ, đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc sức khỏe toàn thể tân học viên, chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần nỗ lực, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này