scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh tháng 12.2012
12/12/2012
1086
ESO - Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc mừng nhóm các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tập tại KYS và xuất cảnh sang Nhật Bản tối ngày 09.12.2012.

Nhân viên cty Esuhai hướng dẫn các bạn Thực tập sinh:

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân

- Cách thức di chuyển ra sân bay

- Quy trình, thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất

- Một số lưu ý trên máy bay

- Quy trình nhập cảnh tại sân bay Nagoya (Nhật Bản)


Thầy Sugimoto - Đại diện các thầy cô giáo Kaizen Yoshida School gặp gỡ, chúc mừng và căn dặn các bạn Thực tập sinh một số lưu ý trước khi xuất cảnh

Anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc cty Esuhai gặp gỡ, trao đổi và dặn dò các bạn một số lưu ý với mong muốn các bạn cùng nhau hoàn thành tốt 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản:

- Chú ý giữ gìn sức khỏe trong thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản

- Tuyệt đối tuân thủ pháp luật Nhật Bản, không thực hiện những hành vi xấu (bỏ trốn, ăn cắp, tham gia các tổ chức tội phạm...) gây tổn hại đến danh dự cá nhân, gia đình và quốc gia, dân tộc Việt Nam

- Trong công việc, luôn lưu ý, tuân thủ chỉ thị của cấp trên để tránh nhầm lẫn, sai sót

- Đoàn kết, giúp đỡ nhau trong đời sống tập thể, đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân để cùng nhau hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản

- Tận dụng thời gian để học hỏi, tích lũy kiến thức, nâng cao chuyên môn, tay nghề và trau dồi năng lực Nhật ngữ nhằm tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn sau khi trở về.

Chị Utsumi - Nhân viên cty Esuhai chia sẻ cùng các bạn Thực tập sinh: “Các bạn Thực tập sinh hãy luôn giữ vững tinh thần nỗ lực, ý chí quyết tâm làm việc và học tập tốt để trở về tạo dựng tương lai, sự nghiệp cho bản thân. Cty Esuhai và các thầy cô giáo Kaizen Yoshida School luôn đồng hành cùng các bạn trong thời gian 03 năm sống và làm việc tại Nhật Bản, luôn đặt niềm tin và mong đợi những điều tốt đẹp của các bạn từ Nhật Bản”.

Chị Utsumi - Nhân viên cty Esuhai chia sẻ cùng các bạn Thực tập sinh trước xuất cảnh

Các bạn Thực tập sinh thể hiện tinh thần, ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trong nghi thức Tuyên thệ

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên gia đình

Và các thầy cô giáo Kaizen Yoshida School trong lễ tuyên thệ xuất cảnh

Tinh thần quyết tâm của các bạn Thực tập sinh tại sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ xuất cảnh

Hình ảnh các bạn nhập cảnh tại sân bay Nagoya - Nhật Bản sáng ngày 10.12.2012

Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các bạn Thực tập sinh luôn dồi dào sức khỏe, giữ vững tinh thần nỗ lực làm việc, học tập, hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, trở về tạo dựng sự nghiệp và đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này