scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc mừng Thực tập sinh Vũ Văn Tú đã xuất viện !
10/12/2012
816
ESO - Sau thời gian 03 tháng 10 ngày điều trị căn bệnh ung thư lưỡi nhiều đau đớn về tinh thần lẫn thể xác tại bệnh viện Naritakinen - Nhật Bản, ngày 08.11.2012 Thực tập sinh Vũ Văn Tú đã bình phục và xuất viện trở về với công việc, cuộc sống thường nhật. Qua lá thư nắn nót viết tay gửi về từ Nhật Bản, Thực tập sinh Vũ Văn Tú đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân trong quá trình điều trị bệnh đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám đốc, các thành viên Esuhai, thầy cô giáo Kazen Yoshida School và các bạn Thực tập sinh, các bạn học viên đã luôn đồng hành cùng TTS Văn Tú trong suốt thời gian qua.



Niềm vui của Thực tập sinh Vũ Văn Tú (thứ 2 từ phải sang) bên các bạn sau thời gian điều trị bệnh

Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc mừng Thực tập sinh Vũ Văn Tú đã bản lĩnh, kiên cường chiến đấu và chiến thắng bệnh tật ! Chúc cho Thực tập sinh Vũ Văn Tú sẽ luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục công việc và cuộc sống, thực hiện được những dự định, mơ ước riêng của bản thân. Esuhai - Kaizen Yoshida School sẽ luôn đồng hành cùng bạn !

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này