scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen Yoshida School tham gia sàn giao dịch việc làm Đồng Nai lần thứ 54
14/11/2012
1162
ESO - Sáng ngày 10.11.2012, Esuhai và Kaizen Yoshida School tham gia sàn giao dịch việc làm Đồng Nai lần thứ 54 tại trung tâm giới thiệu việc làm Đồng Nai (62/8, đường Cách Mạng Tháng 8, P. Quang Vinh, Tp Biên Hòa) với mục đích giới thiệu đến các bạn trẻ Đồng Nai cơ hội việc làm và nâng cao tay nghề tại Nhật Bản thông qua chương trình Thực tập kỹ năng.

Nhân viên cty Esuhai tư vấn chương trình Việc làm Nhật Bản đến các bạn trẻ tại sàn giao dịch việc làm Đồng Nai

Thông qua sàn giao dịch việc làm Đồng Nai, Esuhai cùng với 20 doanh nghiệp khác đã đem cơ hội việc làm đến với hơn 1000 người lao động. Trong đó cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến từ cty Esuhai đã thu hút gần 100  bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu và có hơn 40 ứng viên đăng ký tham gia chương trình với mong muốn được sang Nhật làm việc, học tập, nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn để trở về tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Các bạn học viên Kaizen Yoshida School giới thiệu đến các bạn trẻ Đồng Nai chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản

Đến với sàn giao dịch việc làm Đồng Nai lần thứ 54, Esuhai - Kaizen Yoshida School mong muốn giới thiệu được nhiều bạn trẻ Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, học tập kỹ thuật công nghệ tiên tiến của Nhật Bản để trở về xây dựng tương lai ổn định đồng thời đóng góp xây dựng nền công nghiệp phụ trợ Việt Nam. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này