scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn Thực tập sinh xuất cảnh tháng 10.2012
08/11/2012
1189
ESO - Esuhai & Kaizen Yoshida School chúc mừng các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tập tại KYS và xuất cảnh sang Nhật Bản trong tháng 10.2012.

Nhân viên công ty Esuhai hướng dẫn các bạn TTS:

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân

- Cách thức di chuyển ra sân bay

- Quy trình, thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất

- Một số lưu ý trên máy bay

- Quy trình nhập cảnh tại sân bay Narita (Nhật Bản)

Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn chúc mừng và căn dặn các bạn Thực tập sinh một số lưu ý trước khi xuất cảnh.

Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn căn dặn các bạn Thực tập sinh trước xuất cảnh

- Tuân thủ pháp luật Nhật Bản trong thời gian tham gia chương trình Thực tập kỹ năng, tuyệt đối không thực hiện những hành vi xấu (trộm cắp, bỏ trốn…) gây ảnh hưởng đến danh dự cá nhân, gia đình và cao hơn là danh dự quốc gia, dân tộc Việt Nam.

- Giữ vững lập trường của bản thân, sống và làm việc tốt để không phụ lòng tin, sự kỳ vọng của gia đình, công ty và nhà trường

- Tận dụng khoảng thời gian 03 năm tham gia chương trình Thực tập kỹ năng để nâng cao chuyên môn đồng thời trau dồi năng lực tiếng Nhật và tích lũy kinh nghiệm làm việc để trở về xây dựng tương lai tốt đẹp.

Chị Shimizu - Trợ lý Giám đốc cty Esuhai gặp gỡ, chúc mừng và dặn dò các bạn Thực tập sinh: “Các bạn hãy chăm chỉ, nỗ lực làm việc, học tập để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Đồng thời, các bạn hãy phát huy ý chí quyết tâm, tinh thần mạnh mẽ, kiên định của người Việt Nam để vượt qua được những khó khăn, thách thức trong thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản”.

Chị Shimizu dặn dò các bạn Thực tập sinh trước xuất cảnh

Thầy Sugimoto - Đại diện các thầy cô giáo Kaizen Yoshida School chúc mừng đồng thời lưu ý các bạn Thực tập sinh một số vấn đề quan trọng trong công việc và cuộc sống tại Nhật Bản

Các bạn Thực tập sinh thể hiện tinh thần, ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trong nghi thức Tuyên thệ

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên gia đình và nhân viên Esuhai trong lễ xuất cảnh

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh tại sân bay Tân Sơn Nhất tối ngày 31.10.2012

Hình ảnh của các bạn Thực tập sinh tại sân bay Narita - Nhật Bản sáng ngày 01.11.2012

Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, giữ vững tinh thần nỗ lực làm việc, học tập, hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, trở về tạo dựng sự nghiệp và đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này