scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng các lớp Esuhai khóa 52 - 53
06/11/2012
1215
ESO - Sáng ngày 30.10.2012, lễ khai giảng các lớp Esuhai khóa 52 - 53 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham gia buổi lễ khai giảng có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và 50 bạn tân học viên Esuhai 52 - 53.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức - Phó hiệu trưởng Kaizen Yoshida School gặp gỡ, giới thiệu đến các bạn tân học viên tổng quan về trường Kaizen Yoshida, thông tin lớp học cùng một số nội quy khi tham gia nhập học tại trường. Tiếp đó, cô phổ biến nội dung đào tạo của KYS và giới thiệu đến các bạn giáo trình của khóa học. Bên cạnh đó, cô căn dặn các bạn lưu ý trang phục, tác phong khi đến lớp và luôn nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt kết quả tốt trong thời gian học tập tại trường.

Cô Minh Đức - Phó hiệu trưởng Kaizen Yoshida School phổ biến nội quy nhà trường đến các bạn tân học viên Esuhai 52 - 53

Tiếp đến, cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn "Đào tạo phát triển năng lực làm việc" giới thiệu nội dung đào tạo và mục đích, ý nghĩa của môn học đến các bạn tân học viên. Cô nhấn mạnh: “Thông qua các chuyên đề bổ ích và thú vị của môn học như : Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng học và tự học - Kỹ năng ghi chép - Kỹ năng xử lý tình huống trong đời sống tập thể và một số chuyên đề Nghệ thuật sống (Sống vui và ý nghĩa hơn khi biết giúp đỡ người khác - Giá trị nụ cười - Lòng biết ơn) ... các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân trong giao tiếp, ứng xử cũng như biết cách xử lý tốt các tình huống trong công việc, cuộc sống”.

Cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc giới thiệu nội dung và mục đích của môn học

Trong buổi lễ, anh Văn Khánh - Trưởng ban Tạo nguồn cty Esuhai đã dành thời gian tư vấn định hướng nghề nghiệp cho các tân học viên. Anh chú trọng giới thiệu đến các bạn những ngành nghề doanh nghiệp Nhật Bản tuyển dụng (Nam: Cơ khí, lắp ráp linh kiện điện tử... / Nữ: Chế biến thủy hải sản, trồng nấm, may, lắp ráp linh kiện điện tử…), qua đó mong muốn trong quá trình học tập, rèn luyện tại KYS các bạn sẽ lựa chọn và nắm bắt được cơ hội ngành nghề phù hợp mục đích, mục tiêu của bản thân để phấn đấu, nỗ lực làm việc nhằm tạo tiền đề vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai.

Anh Văn Khánh tư vấn định hướng nghề nghiệp cho các bạn tân học viên

Đến với buổi lễ, các bạn tân học viên đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt kết quả tốt trong thời gian học tập tại KYS và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Các bạn tân học viên Esuhai 52 - 53 thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập trong buổi lễ khai giảng

Kết thúc buổi lễ khai giảng, đại diện Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc sức khỏe toàn thể tân học viên, chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm nỗ lực làm việc, học tập và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này