scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp kỹ sư KS4.1
12/11/2012
1147
ESO - Sáng ngày 01.11.2012, lễ khai giảng lớp kỹ sư KS4 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và 22 tân học viên của lớp KS4.1.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức - Phó hiệu trưởng Kaizen Yoshida School giới thiệu tổng quan về trường Kaizen, thông tin lớp học cùng những quy định khi tham gia nhập học tại KYS. Bên cạnh đó, cô phổ biến nội dung đào tạo và giáo trình khóa học đến các bạn tân học viên KS4.1.

Phó Hiệu trưởng Minh Đức giới thiệu nội quy học tập tại trường đến các bạn tân học viên

Tiếp đến, đại diện cty Esuhai, anh Satomura - Chuyên viên phụ trách chương trình kỹ sư nhấn mạnh đến các tân học viên KS4.1 một số tiêu chí để để trở thành ứng viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng Nhật Bản đồng thời mong muốn các bạn hãy xác định mục đích khi tham gia chương trình để luôn kiên định tinh thần, niềm đam mê cùng ý chí nỗ lực học tập, phấn đấu đạt được mục tiêu của bản thânthành công trong cuộc sống.

Anh Satomura nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xác định mục đích, mục tiêu khi tham gia chương trình kỹ sư đến các bạn tân học viên KS4.1

Đến với buổi lễ khai giảng, các bạn tân học viên KS4.1 đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm, nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt kết quả tốt trong thời gian học tập tại KYS và nhanh chóng nắm bắt cơ hội làm việc tốt tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập của các bạn tân học viên KS4.1

Kết thúc buổi lễ khai giảng, đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc sức khỏe các bạn tân học viên KS4.1, chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần nỗ lực, ý chí quyết tâm học tập tốt tại Kaizen Yoshida School và nhanh chóng nắm bắt cơ hội việc làm tốt tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này