scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng Esuhai 22 -23
21/09/2011
1354
ESO - Sáng ngày 06.09.11, lễ khai giảng Esuhai khóa 22 - 23 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự buổi lễ khai giảng có đại diện nhà trường, công ty phái cử Esuhai và 53 tân học viên.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức - Hiệu phó Kaizen Yoshida School phổ biến đến các tân học viên Esuhai 22 - 23 thông tin lớp học và những nội quy khi tham gia học tại Kaizen Yoshida School. Qua đó, cô nhấn mạnh tinh thần học tập tại Kaizen “như một trung tâm huấn luyện” với mong muốn các bạn sẽ ngày một trưởng thành hơn trong thời gian rèn luyện kỹ năng và nỗ lực học tập tại KYS để nhanh chóng đạt được cơ hội Thực tập kỹ năng đồng thời dễ dàng hòa nhập với môi trường sống và làm việc tại Nhật Bản.

Cô Minh Đức giới thiệu đến các học viên thông tin lớp học và những nội quy khi tham gia học tại KYS

Tiếp đến, anh H. Nghĩa - PGĐ Esuhai gặp gỡ thảo luận với các tân học viên về mục tiêu và quyết tâm học tập tại KYS. Sau khi cùng sôi nổi thảo luận các câu hỏi : Học tiếng Nhật để làm gì? Cách học tiếng Nhật như thế nào để đem lại hiệu quả cao? Mục đích khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản … Anh nhấn mạnh mục đích sâu sắc mà Esuhai – KYS kỳ vọng nơi các bạn thông qua chương trình: “Cơ hội để các bạn học hỏi phong cách, kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp của người Nhật để khi trở về sau 03 năm TTKN, các bạn sẽ trưởng thành hơn với năng lực và chuyên môn vững vàng, dễ dàng tìm kiếm công việc tốt và thu nhập cao ổn định cuộc sống tại Việt Nam”. Muốn vậy các bạn phải nỗ lực rèn luyện và học tiếng Nhật thật tốt tại KYS cho cơ hội và mục tiêu của chính mình.

                   PGĐ Esuhai gặp gỡ các tân học viên Esuhai 22 - 23

Trong lễ khai giảng, các tân học viên Esuhai 22 - 23 đã thể hiện tinh thần phấn khởi và ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện thật tốt tại Kaizen Yoshida School để cùng nhau nắm bắt cơ hội "Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản”

Nụ cười rạng rỡ của các tân học viên Esuhai 22 – 23 trong lễ khai giảng

Kết thúc lễ khai giảng, đại diện Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các bạn sức khỏe, ý chí, đạt được kết quả học tập tốt nhất tại Kaizen Yoshida School và nhanh chóng nắm bắt cơ hội “Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này