scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai – KaizenYoshidaSchool cùng “Em vui tới trường” lần 7/2018
01/06/2018
1257
Nối tiếp thành công của chương trình “Em vui tới trường” lần thứ 6/2017 được tổ chức tại huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre, năm nay Esuhai – KaizenYoshidaSchool tiếp tục đồng hành cùng CLB Hạnh Nguyện để mang những món quà thiết thực đến với các em học sinh vượt khó học tốt và những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học và Trung học cơ sở Mỹ Hòa huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre.

“Em vui tới trường” là chương trình thiện nguyện hướng đến sẻ chia với các trường và các em học sinh ở các vùng quê còn nhiều khó khăn. Phần quà được chia sẻ trong mỗi chương trình là: máy tính bàn (đã qua sử dụng), xe đạp, ghế nhựa ngồi sinh hoạt, sách giáo khoa, tập vở, bình đựng nước và học bổng khuyến học… Từ những sự đóng góp, ủng hộ trên sẽ là nguồn động viên, khích lệ nhà trường trong sự nghiệp trồng người, phần nào giảm bớt gánh nặng cho các bậc phụ huynh và giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn, tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện...

Đây là lần thứ 2 Esuhai – KaizenYoshidaSchool đồng hành cùng “Em vui tới trường” do CLB Hạnh Nguyện tổ chức. Ở lần này, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình để trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

Ngoài trao học bổng cho học sinh sinh viên vượt khó thì trong năm 2018 này, Esuhai – KaizenYoshidaSchool sẽ tiếp tục trao thêm 02 căn nhà tình nghĩa và 02 căn nhà tình thương cho gia đình chính sách và gia đình khó khăn tại tỉnh Tiền Giang. “Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác” chính là triết lý sống và hoạt động của Esuhai – KaizenYoshidaSchool.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này