scroll top
Thông tin liên quan JLPT
Thông tin JLPT
283 học viên Esuhai – KaizenYoshidaSchool đậu JLPT kỳ tháng 12/2017
Đăng bởi Admin ngày 31-05-2018
1673
0
Trong kỳ thi JLPT tháng 12/2017, có 283 học viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã ghi tên mình vào danh sách đậu JLPT và được xướng tên trong buổi lễ chúc mừng tại công ty và nhà trường.

Trong danh sách 283 học viên đậu JLPT kỳ tháng 12, có:

  • 168 học viên đậu N5
  • 82 học viên đậu N4
  • 29 học viên đậu N3
  • 04 học viên đậu N2

Các bạn là những học viên lớp tiếng Nhật theo chương trình kỹ sư, thực tập sinh, du học sinh và một số là học viên lớp tiếng Nhật theo nhu cầu. Các bạn đã có thời gian đào tạo tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool từ vài tháng đến 01 năm. 

Vừa dạy tiếng Nhật, vừa chỉ phương pháp học tiếng Nhật kết hợp cùng những buổi luyện đề thi và 補習(hosyuu)… là một trong những cách mà các giáo viên của KaizenYoshidaSchool đã và đang áp dụng để giúp cho học viên của mình nhanh chóng tiếp cận với ngôn ngữ Nhật và đạt kết quả tốt trong các kỳ thi lấy chứng chỉ Nhật ngữ.

Kỳ thi JLPT gần nhất sẽ tổ chức vào ngày 01/7/2018. Trong đợt thi lần này có 665 học viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool đăng ký tham gia dự thi ở các cấp độ từ N5 đến N2. 

Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã chuẩn bị sẵn sàng xe đưa rước và đội ngũ tình nguyện viên hỗ trợ các bạn trong ngày thi để các bạn có được sự an tâm và thoải mái nhất bước vào cuộc chiến JLPT.

0 bình luận
Gửi bình luận
Nơi kết nối và chia sẻ giữa các học viên Kaizen về kinh nghiệm học và thi tiếng Nhật hoặc đơn thuần là chào hỏi động viên.
Vui lòng nhập nội dung bên dưới
Vui lòng check "Tôi đồng ý với Quy định và Thỏa thuận sử dụng khi bình luận."
HỌ TÊN BẠN*
BẠN LÀ*
ĐỊA CHỈ EMAIL (địa chỉ email sẽ không được hiển thị)
BÌNH LUẬN CỦA BẠN*