scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Có nên đi Nhật làm việc ngành Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô?
02/04/2024
321
Hiện nay, người lao động có xu hướng lựa chọn đi Nhật làm việc ngành Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô. Vậy ngành này có gì hot mà được nhiều người lựa chọn như vậy? Hãy tham khảo thông tin qua bài viết này nhé!

1. Ngành Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô tại Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia công nghiệp với ngành nghề chế tạo ô tô phát triển không chỉ tại Nhật mà còn đứng ở Top đầu trên thế giới. Những thương hiệu ô tô nổi tiếng của Nhật Bản: Toyota, Huyndai, Honda,...

Tại Nhật Bản, nguồn nhân lực cho lĩnh vực sản xuất nói chung và ngành Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô nói riêng luôn trong tình trạng thiếu nhân lực. Vì một phần do dân số Nhật Bản là dân số già và một phần do lĩnh vực này tại Nhật Bản rất phát triển nên khối lượng công việc nhiều. Chính vì thế nên tuyển dụng nhân viên sửa chữa và bảo dưỡng ô tô mỗi năm khá lớn.

2. Mức lương ngành Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô như thế nào?

Nhìn chung, mức lương trong ngành Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô tại Nhật Bản thường cao hơn so với mặt bằng chung những ngành nghề khác dao động trong khoảng 145.000 - 180.000 yên/tháng (tương đương 25 - 30 triệu VNĐ, chưa tính tăng ca).

3. Điều kiện đăng ký là gì?

Giới tính: Nam, Nữ
Độ tuổi: từ 19 - 30
Trình độ: Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên
Có sức khỏe tốt, cẩn thận, siêng năng, có khả năng làm việc nhóm và tinh thần cầu tiến
Thực hiện chương trình theo sự hướng dẫn của Công ty và Hiệp hội, thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam và Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

4. Chi phí tham gia ngành Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô

Chi phí tham gia chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản luôn là vấn đề mà tất cả những người lao động đều quan tâm khi đi sang làm việc. Tổng chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản (Thực tập sinh làm việc 3 năm tại Nhật Bản) bao gồm 2 chi phí cố định bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng CHỈ TỪ 56.000.000 VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp. Bạn có thể tham khảo chi tiết về chi phí tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản TẠI ĐÂY nhé!

Cụ thể trong tháng 04/2024, Esuhai đang tuyển dụng 10 nam nhân viên Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô

3 NAM NHÂN VIÊN SỬA CHỮA VÀ BẢO DƯỠNG Ô TÔ
- Lương cơ bản: 178.000 Yen/tháng, tương đương 30 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Tokyo

Ứng tuyển

5 NAM NHÂN VIÊN SỬA CHỮA VÀ BẢO DƯỠNG XE Ô TÔ
- Lương cơ bản: 170.000 Yen/tháng, tương đương 28,6 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Kagoshima

Ứng tuyển

Chắc hẳn, qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về ngành Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô tại Nhật Bản rồi phải không? Và nếu bạn còn thắc mắc về việc làm tại Nhật Bản, đừng ngần ngại liên hệ đến ESUHAI Group qua hotline (028) 777 96 222 hoặc đến trực tiếp Văn phòng Công ty Esuhai tại 40/12 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình để được tư vấn chi tiết, bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này